5 điều thú vị ở nhượng quyền khiến các start-up không thể bỏ qua – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
5 điều thú vị chỉ có ở nhượng quyền khiến các nhà khởi nghiệp không thể bỏ qua

5 điều thú vị chỉ có ở nhượng quyền khiến các nhà khởi nghiệp không thể bỏ qua

điều thú vị ở nhượng quyền



Mô hình kinh doanh nhượng quyền là mô hình vô cùng tuyệt vời. Mặc dù mô hình nhượng quyền không dành cho tất cả mọi người, nhưng những ai đã tìm được sự gắn kết, phù hợp thì đây chắc chắn sẽ là mô hình kinh doanh đem lại lợi nhuận rất cao. Dưới đây Fleurs de LISA xin chia sẻ 5 điều khiến mô hình nhượng quyền trở nên cuốn hút như vậy.


1. Mô hình đã được chứng minh

Khi bạn mua nhượng quyền, nghĩa là bạn mua một mô hình kinh doanh. Nói cách khác, bạn đang mua quyền sử dụng ý tưởng của người khác và nhân rộng hoạt động kinh doanh của bên nhượng quyền. Ưu điểm có thể thấy là bạn không cần phải nghĩ ra bất cứ thứ gì của riêng mình để bắt đầu kinh doanh. Bởi nó đã được nghĩ ra, kiểm nghiệm bởi rất nhiều người trong một khoảng thời gian dài.


2. Đào tạo một cách chính quy

Khi bạn đã viết vào tờ phiếu cho phí nhượng quyền thương mại và ký hợp đồng với doanh nghiệp, bạn chính thức trở thành một bên nhận quyền. Lúc này bên nhượng quyền sẽ có nhiệm vụ training cho bạn hệ thống của họ. Đào tạo có thể kéo dài từ ba ngày cho đến hai tuần. Nó phụ thuộc vào mức độ phức tạp của bên doanh nghiệp nhượng quyền thương mại.


Bạn sẽ được đào tạo về sử dụng máy tính và phần mềm, quy trình hoạt động, marketing và quảng cáo, nguồn nhân lực và quy trình bán hàng. Một số nhà nhượng quyền thậm chí còn thiết lập đào tạo trực tuyến, để bạn có thể đào tạo tại nhà một vài tuần trước khi bạn đến trụ sở công ty của họ.


3. Những kế hoạch marketing

Những bên nhượng quyền thường sở hữu những chiến lược marketing riêng thu hút đối tượng của mình. Đó là bởi bên doanh nghiệp sau một thời gian thâm nhập trên thị trường đã có cho mình những kinh nghiệm nhất định. Một số bên nhượng quyền tìm được bên nhận quyền bằng cách sử dụng marketing qua thư trực tiếp, trong khi một số khác thấy rằng quảng cáo trên các phương tiện truyền thông khác đem lại hiệu quả hơn. Điều này chứng tỏ mỗi bên doanh nghiệp đều có cách để tìm và giữ chân khách hàng. Vấn đề là bạn không phải người phải thử chín hoặc mười ý tưởng marketing khác nhau để tìm ra ý tưởng hoạt động tốt nhất bởi nó đã được thực hiện cho bạn rồi.


4. Công nghệ

Bên nhượng quyền cần sở hữu những công nghệ tuyệt vời, có tính cập nhật để quản lý toàn bộ hệ thống. Trước hết, bên nhượng quyền phải làm mọi thứ hiệu quả nhất có thể cho bên nhận quyền, để họ có thể tập trung vào tăng trưởng và phát triển kinh doanh. Hầu hết các nhà nhượng quyền đều có phần mềm của riêng cho bên nhận quyền.


Bên nhượng quyền cũng phải có phần mềm cho các hoạt động nội bộ của riêng họ. Những thứ như số liệu bán hàng nhượng quyền, thanh toán tiền bản quyền, số liệu tiếp thị qua email và số liệu thống kê trang web đều được đo lường, để quản lý mọi thứ và giữ cho hệ thống phát triển.


5. Mạng lưới nhượng quyền

Đây có thể nói là phần tuyệt nhất của mô hình kinh doanh nhượng quyền. Khi bạn tìm hiểu nhiều hơn về việc cung cấp nhượng quyền thương mại mà bạn quan tâm, sẽ đến lúc bạn tiếp cận và nói chuyện với mạng lưới các chủ sở hữu nhượng quyền đang kinh doanh.


Bạn nên chủ động liên lạc 10-15 người nhận quyền mà bạn quan tâm. Bạn sẽ có thể nhận được rất nhiều lời khuyên hữu ích hoặc tìm thấy một số điểm chung với một vài người trong số họ. Đây chính là điều tuyệt vời của nhượng quyền, cho phép bạn mạng lưới liên hệ để tham khảo trước khi đi đến quyết định. Hãy lưu lại thông tin của họ. Đây sẽ là những người bạn liên lạc sau khi bạn trở thành một người mua nhượng quyền thương hiệu. Bạn có thể gọi cho họ để nhận được một số lời khuyên rất cần thiết trong những tháng khởi nghiệp đầy khó khăn, thách thức. Những người này thường sẽ giúp đỡ bạn. Đôi khi, bạn còn tìm được cho mình một mối quan hệ vô cùng thân thiết và lâu dài cho bản thân.


Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa cao cấp mang phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Nếu anh chị muốn xem thông tin về Fleurs de LISA cũng như các sản phẩm của hãng, vui lòng truy cập  vào website: https://fleursdelisa.vn/

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhượng quyền thương hiệu Fleurs de LISA, xin liên hệ theo đường dây nóng: 096 185 77 88.


nhượng quyền Fleurs de LISA

Gửi bình luận