HOA LỤA CAO CẤP TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP ĐÓN TẾT – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
HOA LỤA CAO CẤP TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP ĐÓN TẾT

HOA LỤA CAO CẤP TRANG TRÍ NHÀ ĐẸP ĐÓN TẾT

Càng về những ngày cuối năm, gió đông se lạnh báo hiệu một năm sắp qua đi. Hình như lại sắp đến Tết thì phải... Đây là thời điểm mà các gia đình tấp nận, bận rộn sửa sang, tân trang lại căn nhà của mình, trang trí nội thất bằng sắc màu ấm áp, rực rỡ của các loại hoa lụa để căn nhà mang một diện mạo mới thật tuyệt mỹ và sang trọng.

Giờ đây quý cô không cần lắng lo về việc tốn thời gian cắm hoa tươi mỗi ngày, mà chỉ cần dành chút thời gian, lựa chọn những bình hoa lụa phù hợp với mỗi một không gian trong căn nhà của mình, theo ý thích của mình bởi hoa lụa vĩnh cửu với vẻ đẹp tự nhiên và độ bền màu lên tới 15 năm là lựa chọn hoàn hảo trang trí nhà cả năm.

Hãy cùng Fleurs De Lisa tìm hiểu một số bình hoa lụa phù hợp cho căn nhà của quý cô nhé. 

  1. Blooming Season

Với những đóa hoa vàng sẽ đem đến ánh nắng ấm áp cho không gian sống của quý cô. Toàn bộ bình hoa lụa đều được nhuộm bởi sắc vàng cam tươi sáng, rực rỡ như nắng màu hạ, may mắn và tràn đầy năng lượng.

Vị trí lý tưởng để đặt Blooming Season là: Phòng khách, phòng ngủ, phòng hội nghị. 

 

  1. Amitié

Với Amitié bình hoa đặc biệt được nhà Fleurs De Lisa lựa chọn những màu hoa rực rỡ nhất, độc đáo nhất, còn điểm thêm lá, nụ hoa và phụ kiện, tạo nên một một vườn hoa thu nhỏ đẹp đến nao lòng, đang vươn ra khoe sắc hòa, mang hi vọng thịnh vượng, đong đầy, tốt tươi cho năm mới.

 

  1. Amour

Với tông màu trắng là chủ đạo, khi đặt trong căn nhà của bạn Amour sẽ mang đến cho căn nhà của quý cô sự thuần khiết và dịu dàng.

 

  1. Nora

Với sự kết hợp của các gam màu nóng và bình gốm sữa vân cao cấp, Nora không chỉ tạo ra nét rực rỡ bừng sáng cho cả căn nhà của quý cô, mà còn mang vẻ sang trọng, kiều diễm khó sánh được. 

 

Hãy ghé thăm Fleurs de Lisa để chọn một bình hoa lụa thật ưng ý cho mùa đông này quý cô nhé.


 

Gửi bình luận