BỘ SƯU TẬP HOA LỤA TRANG TRÍ NGÀY TẾT – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
BỘ SƯU TẬP XUÂN SANG HOA LỤA TRANG TRÍ MÙA XUÂN

BỘ SƯU TẬP XUÂN SANG HOA LỤA TRANG TRÍ MÙA XUÂN

Mùa xuân là dịp mọi người dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa để hân hoan đón một khởi đầu mới bình an và may mắn. Hoa là một nét đẹp mùa xuân. Những năm gần đây, thay vì hoa tươi, hoa lụa nghệ thuật được rất nhiều người ưa chuộng và lựa chọn để trang trí các phòng trong nhà đến công ty và cửa hàng...

Những lí do mà hoa lụa càng ngày càng được yêu thích

Bền đẹp hơn

Với kỹ thuật hiện đại, hoa lụa hiện nay đẹp và rực rỡ tươi tắn không khác gì hoa thật. Hơn thế, độ bền của hoa lụa có thể lên đến 10 năm, trong khi hoa thật chỉ được khoảng 1 tuần. Thay vào những lọ hoa tươi chỉ giữ được vài ngày, thậm chí không tươi tắn được 100% trong những ngày đầu năm, nhiều người đã lựa chọn hoa lụa nghệ thuật để có thể giữ được nét xuân sắc cả năm.

Đa dạng hơn

Hoa lụa nghệ thuật đa dạng hơn hoa tươi về màu sắc và mẫu mã. Bạn cũng không cần chờ theo mùa, hoa lụa luôn có đầy đủ các loại hoa quanh năm, đáp ứng được nhu cầu và sở thích của bạn. 

Không chỉ thế, hoa lụa có độ cứng và độ bền cao hơn hoa thật nên dễ dàng cho việc trang trí và thiết kế sáng tạo các loại bình hoa nghệ thuật trang trí. 

An toàn

Rất nhiều người say mê vẻ đẹp của những bông hoa rạng rỡ nhưng lại không may cơ địa bị dị ứng với phấn hoa. Sự có mặt có hoa lụa là một niềm vui và hạnh phúc vì bạn có thể trang trí căn phòng của mình với những loài hoa yêu thích mà không phải lo lắng về sức khỏe. Bạn hoàn toàn có thể lựa chọn và bày trí trong không gian của mình những bình hoa yêu thích mà không hề lo về vấn đề thể trạng của mình!

Fleurs de LISA – Hoa lụa phong cách Pháp

Những bình hoa lụa của Fleurs de LISA luôn chú trọng không chỉ về chất lượng mà còn về kiểu dáng, phong cách hiện đại và sang trọng. Bình hoa trong vườn hoa mùa xuân của LISA sẽ giúp bạn trang hoàng không gian của căn nhà, văn phòng công ty, cửa hàng của bạn, đem đến phong vị mùa xuân xinh đẹp và tươi mới.

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

 

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Facebook:https://www.facebook.com/fleursdelisa2010

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke  #quatang #hoaluatrangtri  #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat  #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia


 

Gửi bình luận