QUÀ TẶNG TÂN GIA TÀI LỘC - MAY MẮN TỪ HOA LỤA CAO CẤP – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
QUÀ TẶNG TÂN GIA TÀI LỘC - MAY MẮN TỪ HOA LỤA CAO CẤP

QUÀ TẶNG TÂN GIA TÀI LỘC - MAY MẮN TỪ HOA LỤA CAO CẤP

Những món quà tân gia luôn cần sự độc đáo, vừa phù hợp lại vừa thể hiện được tấm lòng của người tặng. Lựa chọn những món đồ trang trí cao cấp, tinh tế và sang trọng, sẽ đem lại nhiều TÀI LỘC và MAY MẮN cho gia chủ. 

 

TẶNG một bình hoa lụa gam màu tươi sáng của Fleurs de Lisa trong ngày tân gia sẽ giúp ngôi nhà trở nên rực rỡ, sáng bừng sức sống. Bình Hoa lụa phong cách Pháp tone đỏ của Fleurs de Lisa sẽ là điểm nhấn tô thêm màu sắc rực rỡ và mang nhiều năng lượng tích cực cho không gian ngôi nhà mới. 

 

Trong nền văn hóa Phương Đông, sắc đỏ là màu của sự may mắn, thịnh vượng, hưng khí và tốt lành, màu đỏ là màu của tình yêu thương, sự sung túc và giàu sang.

 

Sắc đỏ tự nhiên của những bông hoa lụa cao cấp dưới sự khéo léo của nghệ nhân Fleurs de Lisa sẽ mang đến một tác phẩm xinh đẹp, độc nhất của nước Pháp vào giữa đời thực, hoà vào trong ngôi nhà mới. Hãy lựa chọn FDL là cầu nối cho những món quà tân gia vừa sang trọng, đẳng cấp và tinh tế dành tặng những người thân yêu nhé. 

Cận cảnh hoa lụa tân gia mẫu mới nhất

Hãy theo dõi FLeurs de Lisa để khám phá thêm nhiều mẫu hoa lụa xinh đẹp và nhận nhiều ưu đãi nhé!

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke #quatang #hoaluatrangtri #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia


Gửi bình luận