ĐÓN TÀI LỘC ĐẾN NHÀ VỚI BÌNH HOA LỤA HỢP PHONG THỦY – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
ĐÓN TÀI LỘC ĐẾN NHÀ VỚI BÌNH HOA LỤA HỢP PHONG THỦY

ĐÓN TÀI LỘC ĐẾN NHÀ VỚI BÌNH HOA LỤA HỢP PHONG THỦY

 

Đối với bất kỳ ai, việc lựa chọn hoa trang trí cho nhà sao cho hợp mệnh sẽ đem lại rất nhiều TÀI LỘC và MAY MẮN. Nghệ nhân nhà Fleurs de LISA đã dồn nhiều tâm huyết để tạo nên các sản phẩm #bình_hoa_decor vừa đảm bảo vẻ đẹp sang trọng, tinh tế, phù hợp với mọi không gian sống; vừa phù hợp với thuyết ngũ hành tương sinh để cải thiện phong thủy. 

BÌNH HOA MỆNH KIM:

Người mệnh Kim rất cần những bình hoa lụa mang gam màu sáng, những sắc màu ánh kim và màu vàng hoàng thổ (mang mệnh Thổ tương sinh) để trang hoàng không gian sống. Sử dụng những gam màu bản mệnh và tương sinh chắc chắn sẽ giúp đem lại hạnh phúc, may mắn, và thịnh vượng cho gia chủ.

 

BÌNH HOA MỆNH MỘC:

Gia chủ mệnh Mộc cùng các thành viên sẽ có được cuộc sống bình an, sự nghiệp thuận lợi, tài lộc đón đường khi có bình hoa lụa với sắc xanh lá cây xinh đẹp bày trí trong nhà. Bên cạnh đó, bình hoa với màu xanh dương (thuộc mệnh Thủy tương sinh) cũng giúp gia chủ mệnh Mộc kích phát tài lộc và may mắn.

 

BÌNH HOA MỆNH THỦY:

Đối với gia chủ mệnh Thủy, xanh dương là màu sắc không thể thiếu giúp sinh tài lộc mang may mắn, không thể tìm thấy ở hoa tươi. Sản phẩm bình hoa lụa với sắc xanh dương độc đáo, hoặc những bông hoa lụa với sắc trắng tinh tế (thuộc hành Kim tương sinh) sẽ giúp đem lại thành công và thịnh vượng.

 

BÌNH HOA MỆNH HỎA:

Sắc hoa lụa đỏ, cam tươi tắn như ngọn lửa bùng cháy mãnh liệt sẽ đem lại vô vàn những điều may mắn, giàu sang và phú quý; giúp công việc và sự nghiệp của những gia chủ và người thân gặt hái được thành công. Ngoài ra, do Mộc sinh Hỏa, màu xanh lá cây căng tràn sức sống (hành Mộc) cũng góp phần cải thiện phong thủy hiệu quả.

 

BÌNH HOA MỆNH THỔ:

Màu sắc mà Fleurs de LISA lựa chọn cho những bình hoa tài lộc dành cho gia chủ mệnh Thổ chủ yếu là các màu vàng nhạt, vàng nâu, đỏ, hồng, cam (thuộc mệnh Hỏa tương sinh). Sở hữu bình hoa hợp mệnh trong nhà sẽ thổi bùng lên nguồn năng lượng dồi dào, sức sống mãnh liệt và vô vàn may mắn, bình an.

 

Sau khi biết được những thông tin trên, mong các quý cô đừng quên rằng: Biết cách phối hợp màu sắc hoa theo cung mệnh sẽ mang lại nhiều #tài_lộc, #may_mắn #hạnh_phúc đến bất ngờ.

Vì vậy, hãy cùng ghé bước vào thiên đường hoa rực rỡ của Fleurs de LISA và chọn cho mình sắc hoa xinh đẹp và hợp mệnh nhất với bản thân và gia đình nhất!

—-------------

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Facebook:https://www.facebook.com/fleursdelisa2010

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke  #quatang #hoaluatrangtri  #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat  #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia




Gửi bình luận