NGÀY CỦA MẸ - TẶNG MẸ CHÚT "ẤM", CHÚT "YÊN" – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
NGÀY CỦA MẸ - TẶNG MẸ CHÚT

NGÀY CỦA MẸ - TẶNG MẸ CHÚT "ẤM", CHÚT "YÊN"

Tháng 5 hoa Phượng nở rực rỡ cũng là lúc đến ngày tôn vinh người phụ nữ tuyệt vời nhất thế gian - Ngày của mẹ 08/05. 
Ngày của Mẹ 8/5 gần kề rồi! Nhà mình đã chuẩn bị món quà ý nghĩa thay lời "Con Yêu Mẹ!" chưa? Nếu chưa, khám phá ngay bộ sưu tập "Món quà tặng mẹ - Yêu thương đong đầy" nhà Fleurs de LISA để có được những món quà hết sức đẹp đẽ, ý nghĩa, độc đáo tặng mẹ hiền nhé!

Hoa hồng cam luôn là một loài hoa rực rỡ mang ý nghĩa tri ân sâu sắc. Tặng mẹ yêu một bó hồng lụa cam vừa sang trọng, vừa thể hiện một tình yêu nồng nàn, vĩnh cửu như hoa lụa của con ngoan dành cho mẹ yêu. 

Tình mẹ luôn là một thứ tình cảm rất thiêng liêng, cao cả nhưng lại rất nhẹ nhàng, thầm lặng. Mẹ yêu luôn bình dị, nhẹ nhàng vì vậy, hãy tặng mẹ một giỏ hoa lụa Maria để thể hiện tình yêu thương của mình nhé.

Hộp quà hoa lụa cao cấp là một trong những sản phẩm "Best Sellers" nhà Fleurs de LISA. Hộp hoa được thiết kế bắt mắt, rất độc đáo, mang phong cách riêng của hoa lụa cao cấp Fleurs de LISA. Không chỉ là một món quà mang ý nghĩa tri ân, gửi đi tình cảm hiếu thảo, hộp quà hoa lụa còn tiện lợi trong trang trí nhà cửa nữa đó.

Không có người phụ nữ nào trên đời này không say mê vẻ đẹp của hoa hồng. Tặng mẹ một bó hoa hồng lụa tinh tế chính là món quà ngọt ngào, xinh đẹp nhất trên thế gian.

Ghé thăm #Fleurs_de_LISA ngay và chọn một bó hoa lụa thật đằm thắm, nồng nàn, vĩnh cửu như tình yêu của con để dành tặng mẹ hiền nhé.

_____________________________

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Facebook:https://www.facebook.com/fleursdelisa2010

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke #quatang #hoaluatrangtri #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia

 

Gửi bình luận