GỢI Ý TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH TỪ HOA LỤA PHONG CÁCH PHÁP FLEURS DE LISA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
GỢI Ý TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH TỪ HOA LỤA PHONG CÁCH PHÁP FLEURS DE LISA

GỢI Ý TRANG TRÍ PHÒNG KHÁCH TỪ HOA LỤA PHONG CÁCH PHÁP FLEURS DE LISA

Lựa chọn hoa lụa trang trí phòng khách không chỉ giúp không gian sống trở nên sang trọng, mà còn tiết kiệm được chi phí bởi sự bền đẹp của hoa lụa. Bởi hoa lụa phong cách Pháp Fleurs de LISA sẽ mang đến cho quý khách cơ hội được sử dụng những bộ sưu tập hoa giả cao cấp, giống hoa thật đến hơn 90%.

Với sự phong phú về màu sắc, đa dạng về kiểu dáng, hoa lụa Fleurs de LISA mang lại vẻ đẹp sang trọng và ấn tượng cho ngôi nhà của các quý cô!

 

 

Để có được sự cân đối và hài hòa, hoa lụa trang trí cũng cần phù hợp với từng không gian. Với những phòng khách có không gian rộng rãi, quý cô nên chọn những loại hoa có cánh lớn, rực rỡ sắc màu với số lượng nhiều để làm nổi bật không gian. Fleurs de LISA gợi ý cho không gian quý cô những mẫu hoa như Lan Hồ Điệp với đa dạng sắc màu, hay một bình hoa xen lẫn đầy sắc màu.

Với những phòng khách bố trí đơn giản hơn, những mẫu hoa lụa có cánh nhỏ hay những bình hoa lụa mini sẽ tạo cho không gian của các quý cô cảm giác dễ chịu, tinh tế. 

Các mẫu hoa lụa phong cách Pháp của nhà LISA đều được thiết kế và tạo ra bởi những đôi bàn tay nghệ nhân với nguyên liệu cao cấp nhất để có thể làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. 

Liên hệ với Fleurs de LISA để được tư vấn kỹ hơn về từng kiểu dáng và ý nghĩa của các loài hoa lụa!

------------------------

4 lý do bạn nên chọn Fleurs de LISA:

  • Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

  • Nhập khẩu hoa lụa 100%

  • Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

  • Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô.

Liên hệ đặt hoa tại:

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010"

 

Gửi bình luận