TRANG TRÍ GIÁNG SINH CÙNG FLEURS DE LISA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
TRANG TRÍ GIÁNG SINH CÙNG FLEURS DE LISA

TRANG TRÍ GIÁNG SINH CÙNG FLEURS DE LISA

Không biết từ bao giờ, Giáng sinh đã trở thành mùa lễ hội, là khoảng thời gian tuyệt vời cảm nhận sự mới mẻ tươi vui, tô điểm cho tổ ấm. Không gian sinh hoạt của gia đình được làm mới sẽ mang đến những nguồn năng lượng tích cực cho mỗi thành viên. 

 
Không trang trọng hay tất bật như không khí của ngày tết, Giáng Sinh mang đến niềm vui, sự thoải mái, bầu không khí của sự năng động, mới lạ. Không cầu kì trong trang trí, chỉ với những chi tiết nhỏ Quý Cô cũng đã có thể mang không khí Giáng Sinh đến không gian gia đình. Một chút màu sắc xinh tươi của tự nhiên, nét đẹp mềm mại của lụa cao cấp, cùng cách cắm hoa nổi bật và độc đáo theo phong cách Pháp đầy mãng mạn và tinh tế của hoa lụa Lisa sẽ mang đến không gian sống của Quý Cô ngập tràn sự tươi mới của mùa noel An Lành.

 
Cùng nhau thưởng thức những bản nhạc vui vẻ, những chiếc bánh ngọt ngào, những câu chuyện hạnh phúc bên bình hoa lụa nhà Lisa là một sự lựa chọn tuyệt vời của Quý Cô cho giáng sinh này. 


Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/
Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010
---
4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:
- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.
- Nhập khẩu hoa lụa 100%.
- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.
- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô
Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all
Liên hệ đặt hoa tại:
• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội
• Instagram: @fleursdelisa_hanoi
• Website: www.fleursdelisa.vn
• Facebook:https://www.facebook.com/fleursdelisa2010
• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA
• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/
• Hotline: 0961 85 7788
#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke  #quatang #hoaluatrangtri  #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat  #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia

Gửi bình luận