MÓN QUÀ TRI ÂN Ý NGHĨA TẶNG THẦY, CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
MÓN QUÀ TRI ÂN Ý NGHĨA TẶNG THẦY, CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

MÓN QUÀ TRI ÂN Ý NGHĨA TẶNG THẦY, CÔ NHÂN NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Tháng 11 - tháng làm cầu nối đưa lời tri ân chân thành đến với những người lái đò tận tụy đã đưa từng thế hệ học trò cập bến bờ tri thức.

Ngày 20/11 - ngày tri ân thầy cô đã đến thật gần rồi. Quý khách đã lựa chọn được món quà ưng ý để tặng những người thầy, những người cô của mình hay chưa? Nếu quý khách vẫn đang phân vân không biết lựa chọn món quà nào cho hợp lý thì hoa lụa đến từ nhà Fleurs de LISA sẽ là món quà ý nghĩa và tuyệt vời nhất đấy ạ.

Dưới đây hãy cùng Fleurs de Lisa điểm qua một số bình hoa lụa phù hợp để tặng thầy cô nhân ngày đặc biệt này quý khách nhé.

Orchids 8 - Lan hồ điệp sang trọng

Hoa lan hồ điệp là một loài hoa ý nghĩa để tặng thầy cô vào ngày Nhà giáo Việt Nam, tượng trưng cho vẻ đẹp đài các, quý phái và sang trọng. Hoa lan là loài hoa được ưu tiên hàng đầu để dành tặng cho người lớn tuổi hơn. Tặng hoa lan thể hiện sự trang trọng và bày tỏ lòng tôn kính đến thầy cô giáo.

Đặc biệt hoa lan trắng: Thể hiện sự trong trắng, thánh thiện và thuần khiết như tình cảm trong sáng của người học trò dành cho thầy cô của mình.

Chloé - Hoa hồng tây

Hoa hồng tượng trưng cho sự ấm áp, yêu thương, vui vẻ và hạnh phúc. Không dừng ở đó, nó còn thể hiện sự biết ơn, lòng kính yêu và sự trân trọng sâu sắc của người trao đối với người nhận, mà ở đây người nhận chính là những người thầy, cô kính yêu của chúng ta.

Chloé nhà Fleurs de Lisa sẽ là món quà hoàn hảo để quý khách gửi tặng thầy cô. Với thiết kế bình hoa thuỷ tinh pha lê diễm lệ, mảnh mai cổ loe kết hợp với lối cắm hoa tỏa tròn theo hướng miệng tạo nên một tuyệt tác bình hoa có một không hai.

Yellowish.

Bình hoa Yellowish mang sự sang trọng với màu sắc rực rỡ, thể hiện sự tinh tế và đẳng cấp. Yellowish ra đời với sự kết hợp của những nhánh hoa nhỏ tạo thành một bông hoa lớn có màu sắc trắng, vàng đen xen mang lại cảm giác nhẹ nhàng và thanh nhã.

Yellowish mang nghĩa tượng trưng cho lòng biết ơn và những cảm xúc chân thành gửi đến các bậc thầy, cô đã dạy dỗ và truyền đạt kiến thức quý giá, để chúng ta có thể vững bước trên con đường sau này.

Elania

Elania là bộ sưu tập bó hoa vừa rực rỡ, kiêu sa vừa nhẹ nhàng, thanh lịch, thời thượng. Những bó hoa lụa vĩnh cửu đẹp nao lòng sẽ là món quà đặc biệt cầu chúc thầy, cô của mình sẽ có một cuộc sống đong đầy, an khang và sung túc.

Kính mời quý khách ghé thiên đường hoa lụa phong cách Pháp ngay giữa lòng Hà Nội, để chọn những bông hoa lụa xinh đẹp nhất dành tặng thầy, cô của mình.

🔔 Quý khách hãy inbox ngay cho Fleurs de LISA để nhận được tư vấn nhé!

___________________

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Facebook:https://www.facebook.com/fleursdelisa2010

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010"

 

Gửi bình luận