THIÊN ĐƯỜNG HOA LỤA HÀ NỘI CHO NGƯỜI MỆNH HỎA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
THIÊN ĐƯỜNG HOA LỤA HÀ NỘI CHO NGƯỜI MỆNH HỎA

THIÊN ĐƯỜNG HOA LỤA HÀ NỘI CHO NGƯỜI MỆNH HỎA

Hoa lụa không chỉ có tác dụng thay thế hoa thật trong việc làm đẹp không gian sống mà nó còn có thể là “mệnh bài” mang lại sự may mắn, giàu có cho gia chủ. Trong bài viết này, hãy cùng Fleurs de LISA tham khảo một số kiểu hoa lụa cao cấp trang trí dành cho người mệnh Hỏa nhé!

Màu tương hợp

Người mệnh Hỏa thường có xu hướng nóng nảy và họ cũng hợp với các gam màu nóng. Màu đỏ là màu bản mệnh của những người thuộc mệnh này. Màu đỏ mang nhiều tầng ý nghĩa, có thể là sức mạnh, ý chí và cả tình yêu nồng cháy. Đặc biệt, màu đỏ cũng tượng trưng cho may mắn và thịnh vượng. Nếu gia chủ đang theo con đường kinh doanh thì ắt vận may sẽ đến, thăng tiến trong sự nghiệp và thịnh vượng mãi về sau. Mẫu hoa hồng lụa cao cấp đang rất được yêu thích ở Fleurs de LISA là một sự chọn hoàn hảo bởi chất liệu lụa bền, màu sắc tươi tắn và thiết kế đẹp mắt.

Bình hoa lụa màu đỏ sang trọng và nổi bật

Những bình hoa có gam màu nóng rất phù hợp với người mệnh Hỏa

Màu tương sinh

Tương tự như màu đỏ, một số màu khác cũng thuộc gam nóng có thể mang lại tài lộc cho gia chủ là màu tím, cam và xanh lá cây. Đặc biệt, màu xanh lá cây được cho là màu sắc có thể là dung hòa màu đỏ, nghĩa là có thể khiến gia chủ mệnh Hỏa trở nên ôn hòa hơn. Cũng theo như thuyết ngũ hành, Mộc sinh Hỏa, vì thế gia chủ mệnh Hỏa có thể chọn những mẫu hoa lụa cao cấp có màu xanh lá cây trong văn phòng để giúp cân bằng tinh thần, giúp đầu óc luôn được thư giãn và làm việc hiệu quả nhất.

Bình hoa lụa xanh sang trọng và quý phái

 

Màu tương khắc

Vì thuộc mệnh Hỏa, nên những gia chủ khi chọn hoa lụa nên chú ý tránh các màu thuộc hành Thủy bao gồm: Màu đen, xám, xanh biển sẫm. Những màu sắc này thường không đem lại may mắn và tài lộc cho người mệnh Hỏa theo thuyết ngũ hành.

 

Địa chỉ được coi là thiên đường Hoa lụa Hà Nội ở đâu?

Nhắc đến Hoa lụa Hà Nội, có lẽ Fleurs de LISA đã trở thành cái tên quen thuộc và uy tín với người dân nơi đây. Fleurs de LISA cung cấp những mẫu hoa lụa cao cấp với đầy đủ chủng loại, kích thước, mẫu mã và màu sắc đáp ứng đầy đủ nhu cầu của quý khách hàng. Đến với Fleurs de LISA là đến với Thiên đường hoa lụa ngập tràn hương sắc, sang trọng và lịch lãm không đâu có được ở Hà Nội. Nếu bạn đang phân vân chọn mua một bình hoa lụa hợp với mệnh Hỏa, hãy lưu tâm địa chỉ Fleurs de LISA - số 6 Tôn Đức Thắng nhé!

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Facebook:https://www.facebook.com/fleursdelisa2010

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke  #quatang #hoaluatrangtri  #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat  #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia


 

Gửi bình luận