VỊ TRÍ TRANG TRÍ HOA LỤA HỢP PHONG THỦY THEO TUỔI – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
VỊ TRÍ TRANG TRÍ HOA LỤA HỢP PHONG THỦY THEO TUỔI

VỊ TRÍ TRANG TRÍ HOA LỤA HỢP PHONG THỦY THEO TUỔI

Bình hoa lụa trang trí không chỉ góp phần làm đẹp cho gian phòng mà còn có tác dụng trấn an phong thủy. Cách bố trí bình hoa lụa trong phong thủy có ảnh hưởng tới những vấn đề về bình an, sức khỏe, tình yêu và hôn nhân,… của gia chủ. Vậy để đặt được một bình hoa lụa vừa đẹp, vừa hợp phong thủy thì Qúy cô cần lưu ý những điều gì?

            Fleurs de LISA sẽ gợi ý một số vị trí và hướng đặt bình hoa phù hợp với tuổi.

            Tuổi Dần, Ngọ, Tuất: nên đặt bình hoa ở hướng chính Đông, chọn màu hoa xanh lục. Hướng Đông là hướng mặt trời mọc, là nơi có ánh sáng tự nhiên chiếu vào, được tượng trưng cho niềm tin, nhiệt huyết, lý tưởng, niềm hy vọng của con người, vậy nên một bình hoa màu xanh lục, biểu tượng của cây cỏ, của sức sống đâm trồi sẽ là một mảnh ghép hoàn hảo cho căn phòng hướng chính Đông nhằm đem lại nhiều điều may mắn và tốt đẹp đến với gia đình Qúy cô.

                Tuổi Thân, Tí, Thìn: sắp xếp vị trí các bình hoa nhà mình ở hướng Tây và Tây Bắc để là tăng thêm vượng khí. Ngoài ra gia chủ cũng nên lưu ý tránh lựa chọn những gam màu nóng, không đem lại may mắn như đỏ, cam, tím mà chọn màu hoa vàng kim vừa nhã nhặn vừa cân bằng các yếu tố phong thủy.

                  Ngược lại, tuổi Tỵ, Dậu, Sửu: nên đặt bình hoa ở hướng chính Nam, Chọn màu đỏ, tím, cam. Hướng Nam là hướng ở giữa cực dương, cũng chính là hướng tượng trưng cho thời kỳ hoàng kim mạnh mẽ nhất của cuộc đời con người. Phương vị này đại diện cho tiền tài, quyền thế, trí tuệ. 

                Tuổi Hợi, Mão, Mùi: nên nên đặt bình hoa ở hướng chính Bắc, chọn màu xanh lam, xám. Những loại hoa màu này phù hợp trang hoàng cho những ngôi nhà hướng Bắc để tạo mối quan hệ tốt đẹp, tình cảm giữa vợ chồng, cha mẹ và con cái.

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Facebook:https://www.facebook.com/fleursdelisa2010

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke  #quatang #hoaluatrangtri  #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat  #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia


 

Gửi bình luận