𝑴𝒂̂̀𝒖 𝑺𝒂̆́𝒄 𝑵𝒈𝒂̀𝒚 𝑻𝒆̂́𝒕 - 𝑹𝒊𝒏𝒉 𝑯𝒆̂́𝒕 𝑻𝒂̀𝒊 𝑳𝒐̣ – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
𝑴𝒂̂̀𝒖 𝑺𝒂̆́𝒄 𝑵𝒈𝒂̀𝒚 𝑻𝒆̂́𝒕 - 𝑹𝒊𝒏𝒉 𝑯𝒆̂́𝒕 𝑻𝒂̀𝒊 𝑳𝒐̣̂𝒄 𝑽𝒆̂̀ 𝑵𝒉𝒂̀

𝑴𝒂̂̀𝒖 𝑺𝒂̆́𝒄 𝑵𝒈𝒂̀𝒚 𝑻𝒆̂́𝒕 - 𝑹𝒊𝒏𝒉 𝑯𝒆̂́𝒕 𝑻𝒂̀𝒊 𝑳𝒐̣̂𝒄 𝑽𝒆̂̀ 𝑵𝒉𝒂̀

🪴Trong văn hóa truyền thống của người Việt Nam, màu đỏ và vàng là hai màu sắc được sử dụng phổ biến trong dịp Tết Nguyên Đán. Theo quan niệm phong thủy, hai màu sắc này mang đến những ý nghĩa tốt lành, giúp xua đuổi tà khí, mang lại may mắn và tài lộc cho gia chủ trong năm mới.
🌹Màu đỏ là màu sắc được sử dụng nhiều nhất trong dịp Tết Nguyên Đán. Màu đỏ tượng trưng cho sự may mắn, hạnh phúc, thịnh vượng và thành công. Trong tiếng Hán, "đỏ" có nghĩa là "hồng", đồng âm với "hồng" trong "hồng phúc", "hồng thủy", mang ý nghĩa cát tường. Màu đỏ cũng là màu của lửa, tượng trưng cho sức mạnh, quyền lực và sự kiên cường.

☀️Màu vàng là màu của ánh mặt trời, tượng trưng cho sự ấm áp, tươi sáng và giàu sang phú quý. Màu vàng cũng là màu của vàng bạc, đá quý, tượng trưng cho tài lộc, thịnh vượng.

Chính vì vậy #Flreursdelisa xin gửi tới quý khách hàng bộ sưu tập hoa mang tới Tài Lộc - Hạnh Phúc đong đầy cho dịp Tết Cổ Truyền sắp tới, với tông mầu chủ đạo Đỏ và Vàng đầy nổi bật và sinh động cho không khí ngôi nhà của quý khách.

___________________________

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm

- Nhập khẩu hoa lụa 100%

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 14 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Facebook:https://www.facebook.com/Lisadefleurs.2010/

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke #quatang #hoaluatrangtri #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia

Gửi bình luận