THÚ CHƠI HOA TẾT CỦA NGƯỜI VIỆT – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
THÚ CHƠI HOA TẾT CỦA NGƯỜI VIỆT

THÚ CHƠI HOA TẾT CỦA NGƯỜI VIỆT

Ngày Tết không thể thiếu được những sắc hoa tươi tắn và rực rỡ. Thú chơi hoa ngày Tết là một truyền thống tốt đẹp của người Hà Nội nói riêng và người Việt Nam nói chung. Những ngày gần Tết, người ta thường dọn dẹp nhà cửa và trang hoàng bằng những chậu cây cảnh, hay những bình hoa rạng rỡ, tăng thêm cảnh sắc mùa xuân để đón một năm mới an lành và hạnh phúc.

Tông màu truyền thống của Tết luôn và đỏ và vàng kim - màu sắc tượng trưng cho may mắn và tài lộc - là những điều mà mọi người luôn mong muốn có thể có được trong năm mới đến. 

Thay vì hoa tươi, những năm gần đây, hoa lụa được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn để trang hoàng nhà cửa, cửa hàng hoặc công ty. Bởi với công nghệ hiện đại, hoa lụa được chế tác đẹp đẽ và tươi tắn không khác gì hoa thật. Không chỉ thế, hoa lụa dễ dàng sử dụng để trang trí hơn vì cứng cáp hơn, không dễ gãy nát. Bên cạnh đó, hoa lụa không sớm nở chóng tàn, thậm chí không tươi đẹp hết cả Tết như hoa thật, mà hoa lụa có thể giúp bạn lưu giữ nét xuân sắc cả năm hay đến nhiều năm sau.

Fleur de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp mang đến cho bạn nhiều mẫu bình hoa đẹp, tươi tắn và sang trọng với những tông màu và mẫu dành riêng cho Tết này. Những bình hoa lụa cao cấp của Fleur de LISA sẽ giúp căn phòng của bạn luôn rạng rỡ, tươi sáng và tràn ngập sắc xuân. 

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Facebook:https://www.facebook.com/fleursdelisa2010

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke  #quatang #hoaluatrangtri  #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat  #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia



Gửi bình luận