HÂM NÓNG TÌNH CẢM VỚI VỢ YÊU BẰNG MÓN QUÀ HOA LỤA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
HÂM NÓNG TÌNH CẢM BẰNG MÓN QUÀ HOA LỤA TẶNG VỢ YÊU

HÂM NÓNG TÌNH CẢM BẰNG MÓN QUÀ HOA LỤA TẶNG VỢ YÊU

1. Vợ chồng hòa thuận: Sức mạnh làm nên gia đình hạnh phúc

Chúng ta đều biết rằng sự hòa thuận trong đời sống vợ chồng là điều quý giá và đáng mơ ước vô cùng. Nó là một điều kiện không thể thiếu được trong việc kiến tạo một đời sống hôn nhân hạnh phúc và một gia đình êm ấm.

“Hãy thường xuyên quan tâm đến nhau”, đó là mệnh lệnh của tình yêu. Việc quan tâm đến nhau phải được coi là một trong những “hạng mục ưu tiên” hàng đầu để giữ cho cuộc hôn nhân bền vững, hạnh phúc.

 

2. Cảm xúc của vợ quyết định hạnh phúc hôn nhân

Khi người vợ cảm thấy hài lòng, cô ấy sẽ gắng sức để mang lại trải nghiệm tương tự cho chồng mình.

Nhà nghiên cứu Deborah Carr cho biết: "Khi phụ nữ được hạnh phúc, họ sẽ sẵn lòng gieo hạt giống hạnh phúc này đi khắp nơi. Điều đó có nghĩa là, khi người vợ cảm thấy hài lòng, cô ấy sẽ gắng sức để mang lại trải nghiệm tương tự cho chồng mình. Cô ấy sẽ chăm sóc chồng chu đáo hơn, lắng nghe chồng nhiều hơn, nhiệt tình giúp đỡ chồng hơn và bớt than phiền về những gánh nặng của riêng mình”. Đó rõ ràng là những yếu tố cần thiết cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.
 

3. Phụ nữ luôn muốn chồng mình làm dành những điều tuyệt vời cho gia đình

Đôi khi, khi người chồng nỗ lực xây dựng một tổ ấm xinh đẹp cùng người vợ, ấy mới là điều phụ nữ cần nhất. Đã có rất nhiều vị khách nhà Fleurs de LISA chia sẻ, vợ của họ rất hạnh phúc mỗi khi chồng mình mua về nhà một bình hoa trang trí phòng ngủ, phòng khách.

Điều ấy thể hiện sự để tâm của người đàn ông tới cuộc sống gia đình, mái ấm thân thương của cả hai vợ chồng và những đứa con.

Mua hoa trang trí nhà cửa cũng là một hình thức tặng quà cho vợ một cách rất thực thế và mang lại nhiều lợi ích, không chỉ mang lại những cảm xúc hạnh phúc, hâm nóng tình cảm vợ chồng, mà còn là một cách lưu giữ những yêu thương ấy một cách thật sang trọng và đặc biệt trong chính căn nhà của cả hai.

Nghiên cứu cũng cho thấy, người phụ nữ thích những món quà có giá trị sử dụng hơn là những món quà hạn sử dụng ngắn ngày và không có khả năng lưu trữ lâu như hoa tươi.

Phụ nữ là người giữ lửa cho căn nhà, bởi vậy người đàn ông hãy luôn khéo léo, tinh tế yêu thương vợ để ngọn lửa ấy luôn bền bỉ và nồng nàn suốt cả cuộc hành trình đời sống lứa đôi

Hãy thể hiện sự yêu thương, biết ơn, ghi nhận đối với người vợ của mình bằng cách tặng cô ấy món quà hoa lụa vĩnh cửu để hâm nóng tình yêu, để nàng vững vàng yên tâm đồng hành cùng bạn.

Vì phụ nữ rất nhạy cảm, hãy lắng nghe, sẻ chia và bầu bạn với cô ấy bằng tất cả tấm lòng mình để nụ cười cô ấy luôn nở trên môi và mỗi ngày của bạn đều là ngày hạnh phúc.

Tham khảo thêm các mẫu hoa lụa tại: https://www.facebook.com/fleursdelisa2010

https://www.youtube.com/watch?v=d4H9KpTjFMk

___________________

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để cập nhật thông tin và nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Facebook:https://www.facebook.com/fleursdelisa2010

• Youtube: https://www.youtube.com/channel/UCuFjpMT7yoyERBl83rO9AOA

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Hotline: 0961 85 7788

#fleursdelisa #artificialflowers #silkflowers #hoalua #hoalụa #hoaluacaocap #hoaluadep #hoathietke #quatang #hoaluatrangtri #hoatrangtri #trangtrinha #trangtrinhadep #homedecor #camhoanghethuat #flower #hoa #beautiful #love #hanoi #decor #dep #phongkhach #noithat #nhadep #phongngu #phongan #phongbep #quatang #hoagia

 

Gửi bình luận