Những thách thức, cơ hội khi kinh doanh nhượng quyền cửa hàng hoa lụa – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những thách thức và cơ hội khi kinh doanh nhượng quyền cửa hàng hoa lụa

Những thách thức và cơ hội khi kinh doanh nhượng quyền cửa hàng hoa lụa

kinh doanh cửa hàng hoa lụa, thách thức, cơ hội


Chúng ta phải công nhận rằng kinh doanh mặt hàng hoa lụa đem lại rất nhiều cơ hội và là sự đầu tư đúng đắn. Đối với những người mong muốn làm giàu từ công việc kinh doanh, cụ thể là nhượng quyền thì sở hữu mặt hàng hoa lụa sẽ giúp anh chị có cơ hội phát triển nhân bản và đóng gói các cửa hàng nhanh và tăng giá trị tài chính bền vững. Trong hướng dẫn ngắn này, hãy cùng Fleurs de LISA điểm qua một số thách thức và cơ hội của việc sở hữu một thương hiệu hoa lụa:


Những cơ hội khi đầu tư cửa hàng hoa lụa

Ngành hoa lụa là một ngành vô cùng tiềm năng và đem lại lợi nhuận cao. Hiện nay theo báo cáo theo dõi, kinh doanh ngành hoa nói chung đang phát triển trung bình lên 20% mỗi năm. Điều này chứng tỏ cơ hội theo sức nóng nhu cầu của thị trường ngày càng lớn.

nhượng quyền cửa hàng hoa lụa

Hơn nữa nhu cầu sử dụng bình hoa lụa đặt tủ trang trí nhà cửa, sự kiện, lễ ăn hỏi, đám cưới…đang diễn ra cực kì lớn. Đó là bởi hoa lụa khi xuất hiện đã khắc phục được rất nhiều nhược điểm của hoa tươi như không để được lâu, phải chăm sóc thường xuyên, … . Đặc biệt với nhà quản lý, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm trong việc xử lý hàng tồn, hỏng ( nhất là ngành hoa tươi ) thì hoa lụa sẽ giải quyết được vấn đề đó.

Trong những năm gần đây, thú chơi hoa lụa ngày càng phổ biến, đặc biệt tại thị trường Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh. Đây là những thị trường tiềm năng, có nhiều người quan tâm tới hoa lụa không chỉ để trang trí mà còn để tặng nhau vào những dịp đặc biệt. Những gì sản phẩm hoa lụa mang lại không chỉ là vật chất hữu hình. Đó còn là những trải nghiệm cảm xúc đầy mới mẻ cho những ai đang quá tải bởi công việc, ngột ngạt trong vòng lặp tẻ nhạt của đời sống thường nhật.

Khi kinh doanh mặt hàng hoa lụa, lợi nhuận mang lại không hề nhỏ, nhất là trong thời buổi kinh tế thị trường chúng ta cũng nên hợp hài hoà giữa giá trị tinh thần và lợi ích vật chất. Cụ thể, lợi nhuận sau đầu tư khi mang về tăng trưởng 30% sau 3 tháng kinh doanh, và dự kiến hoàn vốn đầu tư trong vòng khoảng 9 - 12 tháng. Bên cạnh đó, hình thức Franchise đang ngày càng phổ biến bởi mô hình này có thể giảm bớt rủi ro khi kinh doanh cho những nhà nhận quyền. Theo thống kê, cứ 10 doanh nghiệp tham gia nhượng quyền thì có 9 doanh nghiệp thành công. Đây cũng là yếu tố giúp các mô hình nhượng quyền thương mại thu hút nhiều nhà đầu tư.

nhượng quyền cửa hàng hoa lụa


Những thách thức khi gia nhập ngành hoa

Bắt đầu kinh doanh nhượng quyền, anh chị cần đánh giá được khả năng tài chính của bản thân. Anh chị cần có đủ vốn và tài chính nhất định trước khi kinh doanh. Nếu số vốn ban đầu ít thì chỉ cần đầu tư tài chính từ 100 triệu trở lên là có thể kinh doanh được cửa hàng hoa lụa và phát triển bền vững. Tuy nhiên, trước khi chuyển sang các bước tiếp theo, anh chị cần xác định tài chính của bản thân nếu không về sau anh chị rất dễ gặp tình trạng thiếu vốn, dẫn tới thất bại.

Trở thành nhà nhận quyền của cửa hàng hoa lụa đòi hỏi anh chị phải tuân thủ yêu cầu của thương hiệu nhượng quyền. Khi tham gia nhượng quyền, anh chị không thể sáng tạo mọi thứ theo ý mình muốn mà phải dựa trên những quy chuẩn riêng của doanh nghiệp. Nếu anh chị không tuân theo, rất có thể sẽ dẫn tới những sai lầm ảnh hưởng tới anh chị và doanh nghiệp. Bên cạnh đó, anh chị cũng cần trau dồi các kiến thức liên quan như: nghệ thuật cắm hoa, quản trị doanh nghiệp... để có thể quản lý, kinh doanh hiệu quả.

nhượng quyền cửa hàng hoa lụa

Vấn đề lớn nhất của nhượng quyền đó là việc chất lượng không đồng đều. Giải pháp đặt ra cho các nhà nhận quyền và doanh nghiệp là làm sao để có thể kiểm soát mọi thứ thật tốt. Như vậy, việc quản lý kinh doanh, nhân sự, … cần được liên tục tối ưu nếu không sẽ dẫn tới việc chất lượng giữa các bên không đồng đều, gây ảnh hưởng xấu tới hình ảnh của cá nhân và doanh nghiệp.

Thách thức cuối cùng khi kinh doanh cửa hàng hoa lụa đến từ chính những khách hàng. Cuộc sống không ngừng thay đổi, vì vậy sẽ phát sinh thêm nhiều nhu cầu mới đòi hỏi những người làm kinh doanh phải nắm bắt được. Anh chị cần liên tục cập nhật những thói quen, gu thẩm mỹ của khách hàng để cho ra bình hoa lụa đẹp mắt mà vẫn giữ được giá trị, tầm nhìn của sản phẩm.

nhượng quyền cửa hàng hoa lụa

Để đảm bảo rằng doanh nghiệp mới của anh chị phát triển, điều cần thiết là tìm một chuyên gia về hoa lụa cung cấp một kế hoạch toàn diện và vững chắc. Fleurs de LISA cung cấp cho anh chị tất cả các hỗ trợ và nguyên liệu anh chị cần để phát triển doanh nghiệp và gặt hái được nhiều thành công nhờ kinh doanh mô hình này!


Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa cao cấp mang phong cách Pháp đầu tiên tại Hà Nội, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho khách hàng một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Nếu anh chị muốn xem thông tin về Fleurs de LISA cũng như các sản phẩm của hãng, vui lòng truy cập  vào website: https://fleursdelisa.vn/

Để biết thêm thông tin chi tiết về nhượng quyền thương hiệu Fleurs de LISA, xin liên hệ theo đường dây nóng: 096 185 77 88.


nhượng quyền Fleurs de LISA

Gửi bình luận