Đâu là những xu hướng đám cưới cho các cặp đôi năm 2019? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Đâu là những xu hướng đám cưới cho các cặp đôi năm 2019?

Đâu là những xu hướng đám cưới cho các cặp đôi năm 2019?

Năm 2019 đã đi hơn nửa chặng đường và Fleurs de LISA vô cùng háo hức để cập nhật những xu hướng đám cưới mới nhất cho các cặp đôi. Chúng tôi hy vọng có thể đem đến những ý tưởng và cảm hứng cho một mùa cưới đáng nhớ.

Sáng sủa và rực rỡ sắc màu

hoa lụa tiệc cưới

Đám cưới rực rỡ sắc màu sẽ chiếm trọn trái tim của những vị khách đến tham dự tiệc cưới. Các cặp đôi sẽ có một đám cưới hoàn hảo khi kết hợp nhiều màu sắc nổi bật như cam, đỏ với những tông màu nhẹ nhàng hơn như trắng, vàng, xanh dương. 

Sắp xếp, trang trí hoa

hoa lụa tiệc cưới

Trang trí hoa trong tiệc cưới sẽ khiến cho không khí của buổi tiệc thêm phần ngọt ngào và lãng mạn. Không cần quá cầu kỳ với những đồ decor đắt tiền, chỉ cần với đội ngũ thiết kế sự kiện chuyên nghiệp của Fleurs de LISA, các cặp đôi sẽ có một đám cưới vô cùng lung linh với hoa lụa cao cấp.

Kết hợp nhiều loài hoa

hoa lụa tiệc cưới

Tại sao phải chọn một loài hoa trong khi chúng ta có thể chọn nhiều loài hoa khác nhau theo ý thích của bản thân? Các cặp đôi có thể tha hồ thể hiện sự sáng tạo bởi hoa lụa không bị giới hạn bởi kiểu dáng, màu sắc và loài hoa.

Màu tím

hoa lụa tiệc cưới

Màu tím đã được Pantone lựa chọn làm màu chủ đạo của năm 2018. Tuy năm 2018 đã qua nhưng màu tím vẫn chưa bao giờ hết hot bởi màu sắc độc đáo, lãng mạn của mình. Đám cưới với tông màu tím thật sự sáng tạo và đầy độc đáo.

Vòng hoa

Có rất nhiều cách để trang trí với vòng hoa như treo lên cửa, phụ kiện cầm tay hoặc đeo trên đầu của phù dâu.

hoa lụa tiệc cưới

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận