Các xu hướng trang trí xe cưới "làm mưa làm gió" năm 2019 – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Xu hướng trang trí xe cưới năm 2019

Xu hướng trang trí xe cưới năm 2019

Các mẫu trang trí đám cưới càng ngày càng đa dạng và có thêm nhiều kiểu dáng cũng như cách trang trí mới lạ, đặc sắc. Trang trí xe cưới cũng như làm dâu trăm họ vậy, làm sao để mọi quan khách đều thấy trầm trồ từ chiếc xe cho đến tiệc cưới. Hãy cùng Fleurs de LISA khám phá những mẫu trang trí xe cưới năm 2019 nhé.

trang tri xe hoa ngay cuoi

Màu sắc nổi bật luôn dành được sự quan tâm hàng đầu

Xu hướng trang trí với những màu sắc nổi bật như đỏ, cam, tím là những sắc màu mang nhiều ý nghĩa là nổi bật trên chiếc xe hoa. Với những gia đình truyền thống màu đỏ chắc chắn sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời. Mang đến ý nghĩa may mắn, son sắt, các gam màu đỏ, cam nồng ấm sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời để trang trí xe hoa. Tông đỏ cam này cũng rất hợp với nhiều màu xe hoa như trắng, đỏ,...

xu huong trang tri xe hoa 2019Xu hướng tự nhiên, không quá nhiều phụ kiện

Từ khi xu hướng nội thất, phong cách sống minimalist lên ngôi, các phong cách trang trí cho đám cưới tự nhiên nhất cũng được chú trọng và nổi bật. So với những kiểu trang trí gò bó với nhiều cành, cần nhiều băng dính và keo để uốn theo thế thì kiểu trang trí tự nhiên với nhiều bông hoa và lá đã và đang là xu hướng cho những chiếc xe cưới trong năm 2019 này. Một điểm mới lạ nữa đó chính là những kiểu trang trí tự nhiên như vậy rất dễ kết hợp dù phong cách có cần thêm phụ kiện đính kèm như nào đi nữa.

xe cuoi nen trang tri nhu nao dep

Trang trí xe cưới cần cẩn thận do đi đường rất dễ bị hỏng, tàn

Một điều đặc biệt cần chú ý khi trang trí xe hoa cưới đó chính là chọn những loại hoa bền. Với những xe cưới, trang trí xe trên đầu xe, sát với động cơ nóng rất dễ làm hoa nhanh tàn, héo. Với những bông hoa trang trí ở thân xe, tay nắm cửa xe cũng rất dễ bị va chạm làm hỏng và làm rụng hoa. Điều đó làm cho bạn cần suy nghĩ thật kĩ khi lựa chọn loại hoa trang trí trên xe cưới của mình. 

Sự lựa chọn hoàn hảo đó chính là chọn những bông hoa lụa. Hoa lụa bền, không bị ảnh hưởng bởi nhiệt mà vẫn trông thật tự nhiên. Với phong cách trang trí Châu Âu, những bông hoa lụa sẽ trông thật tự nhiên và càng làm tăng vẻ sang trọng cho đám cưới của bạn.

trang tri xe hoa depHoa lụa với nhiều kiểu dáng đa dạng

Đặc biệt hơn, với việc dùng hoa lụa, bạn có thể thiết kế và tái sử dụng những bông hoa này như có thể làm hoa cho căn phòng mới của bạn hoặc tặng cho những vị khách đến chung vui cùng cả gia đình. 

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận