Quý cô cần biết những gì trước khi mua hoa lụa? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Quý cô cần biết những gì trước khi mua hoa lụa?

Quý cô cần biết những gì trước khi mua hoa lụa?

Nếu quý cô đang có ý định mua hoa lụa, thì bài viết này sẽ giải đáp những thắc mắc và đáp ứng mọi nhu cầu. Dưới đây sẽ là những thông tin về hoa lụa giá rẻ và hoa lụa cao cấp, nên mua hoa lụa giá cả như nào cho hợp lý và nên mua ở đâu.

hoa lụa cao cấp

Trận chiến không hồi kết giữa chất lượng và giá cả

Ở phân khúc giá thấp, những bình hoa lụa sẽ chỉ có vài bông hoa lụa không hơn không kém. Hơn nữa những bình hoa lụa giá rẻ sẽ không có những cành lá, cành hoa nhỏ cắm vào để làm tôn lên vẻ đẹp của bình. Chính vì thế mà những bình hoa lụa giá rẻ không toát lên được vẻ đầy đủ cũng như không tạo được bất kỳ điểm nhấn nào cho không gian sống.

Thông thường những bình hoa lụa giá rẻ chỉ giống hoa tươi khoảng 30 - 40%. Sau khi dùng một thời gian, chúng sẽ rất dễ bám bẩn, sờn vải và mất đi tính thẩm mỹ. Những hoa lụa kiểu này thường được bán trong những cửa hàng bách hóa hoặc những cửa hàng hoa quy mô nhỏ, phục vụ phân khúc bình dân.

Đối với những sản phẩm hoa lụa phân khúc cao, chúng tôi có thể đảm bảo những gì mà người mua nhận được là hoàn toàn xứng đáng. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp sẽ có đầy đủ những bông hoa to, hoa tiêu điểm, hoa nhỏ, cành lá, … và dễ dàng cho các quý cô tạo kiểu, đem lại cảm giác thật nhất, sống động nhất cho sản phẩm.

Đặc biệt với những sản phẩm hoa lụa cao cấp như tại Fleurs de LISA, từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Những sản phẩm được tự tay cắm và mang đến khách hàng không đơn thuần chỉ mang vật chất hữu hình, mà đó còn là giá trị tinh thần, là sự cao cấp, sang trọng mà chúng đem lại.

hoa lụa cao cấp

hoa lụa cao cấp

Hoa lụa Fleurs de LISA toát lên sự sang trọng, đẳng cấp ngay từ chất liệu đến cách cắm tỉ mỉ của người nghệ nhân

Nên mua hoa lụa với giá cả như nào?

Chúng tôi khuyên nếu quý cô có ý định trang trí lâu dài cho căn nhà của mình thì không nên chọn những sản phẩm hoa lụa giá rẻ bởi tuy cùng là hoa lụa, những sản phẩm hoa lụa cao cấp sẽ có vẻ đẹp bền lâu hơn với thời gian. Thay vì chi ra nhiều khoản tiền nhỏ để mua những bình hoa lụa giá rẻ thì lựa chọn một bình hoa lụa cao cấp nhưng dùng được lâu dài là một lựa chọn vô cùng sáng suốt.

hoa lụa cao cấp

Tuy nhiên, chúng tôi cũng không khuyến khích quý cô mua những sản phẩm hoa lụa có giá cao nhưng không thể tôn lên vẻ đẹp của không gian sống. Mỗi màu sắc, kiểu dáng, cách cắm, … sẽ có những nét phù hợp riêng với căn phòng. Nếu các quý cô đặt một bình hoa lụa quá lớn trên một chiếc bàn có kích thước nhỏ thì sẽ tạo nên sự mất cân đối và thiếu thẩm mỹ. Khi đặt hoa ở khu vực đại sảnh, quý cô cũng không nên đặt những bình hoa lụa có kích cỡ quả nhỏ, thấp hoặc màu sắc không phải tông màu ấm. Hay việc màu đỏ sẽ tạo cảm giác kích thích ăn uống thì quý cô nên đặt chúng ở bàn ăn hay phòng bếp chẳng hạn, … . Hãy chắc chắn và lựa chọn thật phù hợp với số tiền mà bản thân chi ra.

Vậy thì mua hoa lụa cao cấp ở đâu?

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA sẽ là lựa chọn mà quý cô không thể bỏ qua. Phương châm kinh doanh của cửa hàng là sản phẩm sản xuất có giới hạn, không trùng lặp mẫu mã và chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao, đặc biệt giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

hoa lụa cao cấp


Fleurs de LISA luôn mong muốn đem đến cho khách hàng những sản phẩm hoa lụa nghệ thuật cao cấp, bền đẹp vĩnh cửu, độc đáo và chỉ dành cho riêng mình. Đối với những cửa hàng hoa lụa như Fleurs de LISA, việc quý cô tìm đến mua một bình hoa lụa không chỉ làm cho không gian sống trở nên sang trọng, cao cấp, mang đậm phong cách Pháp, mà còn khiến phong phú thêm đời sống tinh thần: giúp mọi người sống gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, tạo hứng khởi sau những giờ làm việc căng thẳng, kết nối tình cảm con người một cách tinh tế, nhẹ nhàng và đầy cảm xúc với các sản phẩm hoa nghệ thuật.

Gửi bình luận