7 ý tưởng trang trí tiệc ngoài trời độc đáo – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
7 ý tưởng trang trí tiệc ngoài trời độc đáo

7 ý tưởng trang trí tiệc ngoài trời độc đáo

Trang trí tiệc ngoài trời cao cấp đang là xu hướng thịnh hành trong năm 2019. Với không gian thoáng đãng, thoải mái, những khách mời tham gia buổi tiệc sẽ có buổi họp mặt vui vẻ và lưu giữ nhiều kỷ niệm đẹp cùng bạn bè. Thế nhưng, bạn đang lo nghĩ về một ý tưởng trang trí sự kiện mới mẻ và độc đáo? Hãy tham khảo những mẫu trang trí tiệc ngoài trời trong bài viết dưới đây nhé.

 

1. Trang trí tiệc ngoài trời cùng bóng bay

trang trí tiệc bóng bay

Các đơn giản nhất để sở hữu một buổi tiệc đẹp, thanh lịch và gần gũi là sử dụng bóng bay để trang trí. Với sự đa dạng về màu sắc, kích cỡ, có hàng ngàn cách để bạn tạo nên không gian lung linh với phụ kiện phổ biến này. Cách đơn giản nhất là chuẩn bị chùm bóng bay cỡ lớn, gắn hoa lụa vào từng quả và đặt ở gần bàn tiệc. Chỉ vậy thôi, bạn đã góp phần tôn lên tính thẩm mỹ của bữa tiệc rồi đó.

 

2. Trang trí tiệc ngoài trời với đèn LED và nến

trang trí tiệc nến

Sự kiện ngoài trời được trang trí với đèn LED sẽ mang đến cho bạn cảm giác như đang tận hưởng bữa tiệc dưới bầu trời đêm đầy sao. Cùng với đó, những ánh nến lung linh trên bàn sẽ tạo ra không khí ấm cúng cho bữa tiệc của bạn. Đèn LED và nến kết hợp với không gian thoáng đãng xung quanh sẽ mang lại sự sang trọng và thanh lịch cho bữa tiệc của bạn.

 

3. Trang trí tiệc ngoài trời bằng giấy và vải

trang trí tiệc giấy và vải

Trong các bữa tiệc ngoài trời lớn cần có sự ấm cúng, thân thiện, bạn nên bổ sung hoa giấy, đèn giấy với dải vải lụa hoặc voan đan xen. Sự kết hợp hài hòa giữa màu sắc, chất liệu tạo nên cảm giác vui vẻ, nhộn nhịp, gắn kết các thành viên lại gần nhau hơn.

 

4. Trang trí tiệc ngoài trời với cây khô

Đây là ý tưởng trang trí sự kiện khá mới mẻ và độc đáo. Những nhánh cây khô sẽ được trang bị thêm nhiều phụ kiện đầy màu sắc khác. Không gian sự kiện được trang trí với cây khô sẽ vô cùng ấn tượng và sang trọng.

 

5. Trang trí tiệc ngoài trời với hoa lụa

Hiện nay, trên bàn tiệc, hoa lụa cao cấp được sử dụng khá nhiều, vừa đỡ mất tầm nhìn của khách mời, vừa làm không gian bàn và trần bớt trống trải. Đồng thời với việc sử dụng những mẫu hoa nhỏ đặt khắp bàn tiệc, bạn có thể tận dụng khoảng không phía trên kết hợp những cành hoa lẻ với nhau để tạo ra một dàn hoa lớn. Chỉ cần biết cách tạo khối sao cho hài hòa với không gian, thì những chùm hoa lụa được cấu kết cầu kì, tỉ mỉ này sẽ gây được chú ý và tạo điểm nhấn cho toàn bữa tiệc.

Đối với những người thích đơn giản, nhẹ nhàng, bạn có thể lựa chọn những bình hoa decor theo phong cách riêng để trang trí tiệc ngoài trời. Hoa lụa để bàn kết hợp với ly nước, bình trà,… nhìn rất thanh lịch và bắt mắt; ghi dấu ấn nhanh chóng với những người xung quanh ngay lần đầu chiêm ngưỡng.

Nếu chọn đặt tiệc dưới các gốc cây, bạn nên tận dụng tán cây xum xuê để treo những lọ thủy tinh đa sắc, nhiều kiểu dáng. Đừng quên cắm thêm vài bông hoa lụa nhằm mang đến không gian lãng mạn, trẻ trung và năng động. Khi ánh nắng chiếu qua, lọ thủy tinh hoa sẽ phản chiếu ánh sáng lung linh, huyền ảo.

 

6. Lựa chọn đơn vị trang trí tiệc ngoài trời chuyên nghiệp

Fleurs de LISA tự hào là thương hiệu hoa lụa cao cấp đầu tiên tại Hà Nội cung cấp dịch vụ trang trí tiệc ngoài trời chuyên nghiệp. Với đội ngũ nhân viên tài hoa và sáng tạo, chúng tôi đã tạo nên hàng trăm không gian sự kiện mới mẻ lớn nhỏ.

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

 

Gửi bình luận