Hoa lụa - vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi sự kiện – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa - vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi sự kiện

Hoa lụa - vật dụng trang trí không thể thiếu trong mỗi sự kiện

Trang trí là việc vô cùng quan trọng, là yếu tố góp phần không nhỏ vào thành công của mỗi sự kiện. Tìm được những vật dụng trang trí đẹp, phù hợp, có tính ứng dụng cao chắc chắn sẽ khiến các event-planner cảm thấy vô cùng vui sướng, thích thú. Trong danh sách các vật dụng trang trí không thể thiếu của các nhà tổ chức sự kiện, hoa lụa là một check-list, một nhân tố làm nên sự hoàn hảo của mỗi không gian sự kiện. Vậy hãy cùng Fleurs de LISA tìm hiểu sức thu hút bất ngờ đến từ những sản phẩm hoa lụa nhé!

Bạn có thể tiết kiệm được tối đa ngân sách

Hoa lụa có chi phí ít tốn kém hơn rất nhiều so với hoa tươi. Thay vì các phải chi nhiều tiền cho việc mua hoa tươi với tần suất thường xuyên thì hoa lụa sẽ giải quyết được vấn đề này một cách triệt để. Đa số hoa lụa có giá thành vô cùng hợp lý, quan trọng hơn hết là các sản phẩm hoa lụa đều sử dụng được trong một thời gian rất dài. Một bó hoa tươi tầm 400 - 500 nghìn nhưng cũng với số tiền đấy, bạn đã có thể sở hữu bó hoa lụa cao cấp, có tính thẩm mỹ cao cùng vẻ đẹp vĩnh cửu với thời gian.

Hoa lụa có vẻ đẹp không khác gì hoa thật

hoa lụa sự kiện

Nhìn vào bức ảnh trên, liệu bạn có phân biệt được rằng đây là hoa tươi hay hoa lụa không? Bởi với hoa lụa, đặc biệt là hoa lụa cao cấp, chúng có vẻ đẹp hoàn hảo, sức sống tựa như những bông hoa tươi vậy. Hiện nay hình thức là điều vô cùng cần thiết trong việc tạo ấn tượng tốt với những vị khách đến tham gia. Hoa lụa cao cấp chắc chắn sẽ là một điểm nhấn không thể hoàn hảo hơn, góp phần làm cho không gian sự kiện thêm phần duy mỹ, đẳng cấp, sang trọng - điều mà hoa tươi hay hoa vải giá rẻ không làm được.

Ở Fleurs de LISA, hoa lụa của chúng tôi được nhập khẩu những chất liệu cao cấp từ bông hoa đến bình cắm, hoàn toàn đảm bảo chất lượng. Nhờ thế mà hoa lụa sẽ không bị sờn vải, bay màu hay bị mốc, từ đó những event-planner có thể yên tâm sử dụng để trang trí cho hàng loạt các sự kiện khác nhau.

Không có giới hạn trong việc trang trí với hoa lụa

Không giống với hoa tươi, hoa lụa không bị giới hạn bởi màu sắc, kiểu dáng. Nếu khách hàng của bạn thích hoa hồng với tông màu xanh pastel chẳng hạn, không phải lúc nào bạn cũng tìm được bên cung cấp hoa tươi có màu như thế, thậm chí là không có bên nào cung cấp yêu cầu về hoa như trên bởi hoa tươi không phải lúc nào cũng có, chúng phụ thuộc rất lớn vào điều kiện thời tiết, khí hậu ,...

Vậy giải pháp mà Fleurs de LISA đem đến cho bạn chính là hoa lụa. Chỉ với hoa lụa thì bạn mới có thể tha hồ lựa chọn những tông màu yêu thích, phù hợp với concept của sự kiện. Không những thế, bạn có thể tha hồ tạo kiểu dáng với hoa lụa mà không lo sợ bị dập nát, gãy, mất dáng vẻ ban đầu.

vòng hoa lụa sự kiện

Vòng hoa lụa được nghệ nhân biến hóa một cách tỉ mỉ, công phu.

Hoa lụa giúp tiết kiệm tối đa thời gian, công sức của bạn

Thời gian và công sức là những thứ mà chúng ta dùng tiền cũng không thể mua được. Vậy nếu có biện pháp giúp giải quyết hai điều trên mà lại không tốn tiền thì hoa lụa là sự lựa chọn số 1 cho bất cứ ai muốn trang trí cho sự kiện của mình. Dù là tiệc sinh nhật, tiệc cưới hay khai trương thì hoa lụa sẽ luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao, đó là mang đến vẻ đẹp tinh tế, quyến rũ đến không gian của sự kiện. Bạn sẽ không phải lo lắng vì vận chuyển hay tra cứu 1001 cách để bảo quản, giữ hoa tươi lâu vì với hoa lụa, mọi giai đoạn đều được đơn giản hóa hết sức có thể.

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận