Trang trí không gian phòng bếp với hoa lụa Fleurs de LISA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Ý tưởng trang trí độc đáo cho không gian phòng bếp với hoa lụa

Ý tưởng trang trí độc đáo cho không gian phòng bếp với hoa lụa

Không gian phòng bếp chính là trái tim của ngôi nhà bởi đó là nơi mà mọi người có thể cùng nhau nấu ăn, trò chuyện và xây đắp tình cảm gia đình. Căn phòng bếp sẽ trở nên tuyệt vời nếu trang trí thêm những bình hoa lụa đẹp và tinh tế. Hãy để Fleurs de LISA đem tới những ý tưởng trang trí cực kì độc đáo với các sản phẩm hoa lụa thông qua màu sắc hoa và vật cắm hoa.

Màu sắc hoa lụa là yếu tố then chốt cho cả không gian

Tùy vào từng phong cách, gu thẩm mỹ thì mỗi người sẽ cảm thấy thích những màu sắc khác nhau. Thông thường, mọi người sẽ chọn cách phối màu sao cho phòng bếp trở nên ấm cúng, khiến không chỉ các thành viên trong gia đình mà còn các vị khách khi đến nhà cảm thấy thoải mái và được chào đón.

Một mẹo để lựa chọn màu sắc sao cho phù hợp đó là lựa chọn những tông màu tương phản với không gian căn phòng. Việc này sẽ tạo điểm nhấn và gây ấn tượng với tất cả những ai khi bước vào. Nếu căn phòng có màu chủ đạo là màu xám, thì bình hoa lụa với màu đỏ hoặc với tông màu sặc sỡ sẽ là nét chấm phá hoàn hảo cho cả không gian.

Chẳng hạn, tại Fleurs de LISA, những bình hoa Caribbean là sự lựa chọn xuất sắc cho không gian sắc đen, trắng hay là xám. Khách hàng có thể đặt ở trên bàn ăn, nhà bếp, … đều vô cùng phù hợp.

hoa Fleurs de LISA

Nếu màu sắc rực rỡ gây thích thú với chủ nhà, thì Beauté là sự lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Với bình hoa Beauté, Fleurs de LISA tinh chọn những bông hoa tràn ngập sắc màu, điểm vài chồi nụ căng tràn nhựa sống, góp lại thành vườn hoa rực rỡ nhất, khoe sắc ngay trong căn phòng ngập tràn tiếng cười.

hoa Fleurs de LISA

Bên cạnh đó, những gam màu tươi sáng cũng không thể bỏ qua. Tuy có tông màu nhẹ nhàng hơn hai tông màu kể trên, nhưng những bình hoa lụa như Lullaby sẽ đem ánh nắng ấm áp ngập tràn trong căn phòng bếp.

hoa Fleurs de LISA


Lựa chọn kỹ càng bình hoa, lẵng hoa

Để tăng thêm nét độc đáo cho ngôi nhà thì hãy cân nhắc tới việc đặt những cành hoa lụa trong lẵng hoa. Các quý cô yêu hoa lụa có thể lựa chọn bất kỳ màu sắc và kiểu dáng của hoa lụa, sau đó đặt chúng vào lẵng hoa thay vì bình. Thiết kế này là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn nếu không gian căn phòng chỉ có một chiếc bàn nhỏ trong phòng khách và chỉ cần một vật trang trí nhỏ nhưng đầy sắc màu. Chẳng cần tìm quá xa xôi hay mất thời gian cắm hoa, chỉ cần ghé qua cửa hàng Fleurs de LISA, những mẫu lẵng hoa như Alisa sẽ không khiến các quý cô phải thất vọng bởi sự tinh tế, thanh lịch, cao cấp đến từ chúng.

hoa Fleurs de LISA

Song song đó, những bình hoa dáng tròn cơ bản cùng với những bông hoa cũng là một lựa chọn không hề tồi. Đây là một phong cách trang trí hoa lụa khá phổ biến khi sử dụng những bông hoa màu hồng nhạt và cành cây màu nâu trầm. Vẻ thanh lịch và thanh mảnh của cành và hoa mang đến sự tương phản hoàn hảo với chiếc bình dáng tròn và đậm. Đó là một lựa chọn tuyệt vời cho nhà bếp hoặc phòng ăn của gia đình. Các quý cô có thể tham khảo bình hoa lụa Mirei nằm trong bộ sưu tập Tuscan Sun của Fleurs de LISA. Điều làm nên sức sống của bình hoa không chỉ đến từ sắc vàng rực rỡ của nắng mùa hạ hòa quyện mà còn tới từ sự cao cấp, duy mỹ của bình hoa.

hoa Fleurs de LISA


Vừa rồi là những ý tưởng mà Fleurs de LISA đem tới, hy vọng các quý cô đã nắm được một số mẹo giúp trang trí không gian phòng bếp trở nên tuyệt vời hơn. Căn bếp là nơi giữ lửa cho gia đình và Fleurs de LISA rất vui nếu có thể trở thành người đồng hành giúp phòng bếp của các quý cô thêm bừng sáng với các sản phẩm hoa lụa của mình. Hãy ghé qua trang web để tham khảo thêm những mẫu hoa lụa cao cấp khác.

Gửi bình luận