Những mẫu hoa lụa trang trí cần có trong mùa hè này (phần 1) – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những mẫu hoa lụa trang trí cần có trong mùa hè này (phần 1)

Những mẫu hoa lụa trang trí cần có trong mùa hè này (phần 1)

Mùa hè đã tới, cùng với đó là những cơn nóng khiến người ta cảm thấy mệt mỏi, thiếu sức sống. Vậy hãy để những sản phẩm hoa lụa của Fleurs de LISA thổi một làn gió mới cho căn nhà của các quý cô để mỗi khi đặt chân về nhà, các quý cô đều cảm thấy vui vẻ, tràn đầy cảm hứng.



Không có gì có thể xua tan những cơn nóng bằng những gam màu tươi sáng, mang đến một cảm giác thư thái, thoải mái. Bluets của Fleurs de LISA mang đến một cảm giác tươi mát nhưng lại vô cùng sang trọng. Bình hoa là một sự lựa chọn xuất sắc cho khách hàng ở mọi lứa tuổi - yêu thích sự tươi mát mà nó đem lại. Sự kết hợp giữa chất liệu cao cấp của bình hoa và sản phẩm hoa lụa sẽ khiến các quý cô khó lòng chối từ.


hoa lụa nội thất


Nhắc đến gam màu mà các quý cô yêu thích không thể không kể đến những gam màu pastel nhẹ nhàng. Một bình hoa Allia ngọt ngào nhưng không kém phần tinh tế với tông màu pastel chủ đạo chắc chắn sẽ khiến không gian sống bừng sáng và ngập tràn hạnh phúc. Để tạo điểm nhấn cho bình hoa lụa là những cành hoa nhỏ và lá được lựa chọn một cách cẩn thận và tinh xảo nhằm đem lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng.

hoa lụa nội thất


Tiếp tục với màu sắc pastel, Aerenia là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn cho các quý cô. Những bông hoa được lựa chọn dựa trên những bông hoa hồng đầy quyến rũ và nữ tính sẽ là một điểm nhấn cực kỳ thu hút cho không gian căn nhà. Vị trí lý tưởng để đặt bình hoa là trên bàn, đôn, kệ tại phòng khách, phòng ngủ phòng hội nghị, quầy lễ tân.


hoa lụa nội thất


Nếu các quý cô là những người yêu thích mùa hè và mong muốn thể hiện niềm yêu thích đó vào các vật trang trí trong nhà thì Evelyn là một bình hoa vô cùng phù hợp. Với bình hoa Evelyn, Fleurs de LISA tinh chọn những bông hoa màu cam rực rỡ xen lẫn những bông hoa tông màu trắng tinh tế và điểm vài chồi nụ căng tràn nhựa sống.


hoa lụa nội thất


Bên cạnh bình hoa Evelyn, bình hoa Darin nằm trong bộ sưu tập Tuscan Sun của Fleurs de LISA sẽ đem ánh nắng ấm áp ngập tràn trong không gian căn nhà. Toàn bộ bình hoa được nhuộm bởi sắc vàng rực rỡ của nắng mùa hạ hòa quyện trong ánh mặt trời, tràn trề sức sống và nhiệt huyết chính như một quý cô năng động và xinh đẹp.


hoa lụa nội thất


Thêm một lựa chọn trong danh sách những mẫu hoa lụa không thể thiếu trong mùa hè này chính là bình hoa Midori. Tại Midori, các quý cô có thể cảm nhận được sắc xanh tươi mát của lá kết hợp cùng tông hoa trắng trong veo - biểu tượng của sự tinh khiết và chân thành. Trong bộ sưu tập, Fleurs de LISA dùng các loại hoa trắng tinh khiết phối cùng cành lá mềm mại, gợi cảm giác gần gũi với thiên nhiên.


hoa lụa nội thất


Những bình hoa lụa là vật dụng không thể không có đối với những người yêu cái đẹp từ những bông hoa. Vậy ngay trong mùa hè này, hãy chiều chuộng bản thân bằng việc trang trí cho tổ ấm bình hoa lụa độc đáo, bền đẹp vĩnh cửu của Fleurs de LISA nhé. Các quý cô có thể ghé qua trang web https://fleursdelisa.vn/ để tham khảo thêm những mẫu hoa lụa cao cấp khác.

Gửi bình luận