Tuyệt chiêu nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên tại nơi công sở – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Tuyệt chiêu nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên tại nơi công sở

Tuyệt chiêu nâng cao tinh thần làm việc cho nhân viên tại nơi công sở

Có được một tinh thần, cảm hứng làm việc cao là điều rất quan trọng nếu anh chị muốn nhân viên của mình tận tâm với công việc, cam kết đúng các mục tiêu của công ty. Theo một nghiên cứu, nơi làm việc là một trong những yếu tố ảnh hưởng trực tiếp tới hiệu quả năng suất của nhân viên.


Dưới đây là những cách cực kỳ hữu ích, thực tế để nâng cao tinh thần trong công việc:


Hiểu được nhân viên của mình

Nếu nhân viên có quyền được nói lên tiếng nói của họ thì đây là một trong những bước tiến quan trọng trong hành trình “chinh phục nhân viên” của anh chị. Khi nhân viên cảm thấy rằng họ được lắng nghe, thấu hiểu thì sẽ dễ dàng hơn cho anh chị trong quá trình quản lý và làm việc


Anh chị có thể dành chút thời gian để nói chuyện, lắng nghe hoặc làm những bảng khảo sát nhỏ để nhân viên có thể có cơ hội được chia sẻ ý kiến, nguyện vọng của bản thân. Hãy đảm bảo rằng trong đó sẽ có những câu hỏi về ý kiến riêng mỗi người các cách để giảm stress, nâng cao tinh thần và liệu họ điều gì hài lòng hay chưa hài lòng tại nơi làm việc hay không. Chúng tôi khuyên anh chị nên để nhân viên gửi phản hồi ẩn danh để anh chị có được câu trả lời trung thực và trực tiếp có thể giúp công ty hoàn thiện và phát triển hơn.


Những cuộc ăn mừng nhỏ ở công ty

Anh chị có thể khuyến khích tinh thần bằng việc tìm kiếm lý do ăn mừng những thành tích của họ, cho dù có nhỏ như thế nào. Hãy thử kết hợp các bữa tiệc văn phòng vào công ty của anh chị để tăng tinh thần làm việc và truyền cảm hứng sau khi các team hoàn thành các mốc quan trọng hoặc hoàn thành các dự án lớn.


Tương tự như vậy, anh chị có thể tổ chức các ngày lễ lớn, nhỏ để khiến không khí sôi động hơn tại nơi làm việc. Anh chị có thể để nhân viên có một ngày mang thú cưng đến công ty, tổ chức những dịp Giáng Sinh hay lễ Tết, … . Đây là những lý do tuyệt vời cho một lễ kỷ niệm tại nơi làm việc.



Tổ chức những chuyến dã ngoại

Đây là việc mà rất nhiều công ty đang triển khai nhằm giúp tinh thần của nhân viên được nâng cao. Điều này cho phép mọi người làm việc tốt hơn và có cơ hội được gắn kết với nhau hơn.


Nhiều địa điểm cung cấp các hoạt động bonding được thiết kế cho các công ty, nhưng anh chị cũng có rất nhiều lựa chọn khác. Một số cách tuyệt vời để bắt đầu như:


  • Lên lịch cho một ngày đi chơi thể thao hàng tháng của công ty
  • Thực hiện chuyến đi tới một số nơi training các kỹ năng sống và làm việc
  • Ngồi ăn cùng nhau một bữa trưa, bữa tối


Anh chị cũng có thể yêu cầu nhân viên bỏ phiếu cho chuyến đi chơi mà họ thích và quyết định dựa theo số đông.


Trang trí không gian văn phòng

Không gian văn phòng là yếu tố rất quan trọng và có một ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần và hiệu quả năng suất làm việc.

hoa lụa trang trí nội thất


Những yếu tố như màu sắc hay các vật dụng trang trí tác động rất lớn tới tâm lý của nhân viên. Một trong những cách trang trí không gian tuyệt vời đó là sử dụng hoa lụa để trang trí văn phòng. Ngày nay hoa lụa ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, để được lâu, giá thành phù hợp và đặc biệt có tính thẩm mỹ rất cao. Đến với Fleurs de LISA, anh chị có vô vàn lựa chọn những mẫu hoa lụa cao cấp, bền đẹp vĩnh cửu, độc đáo và chỉ dành cho riêng anh chị. Anh chị có thể tham khảo website của chúng tôi và chọn một số mẫu như hoa lụa để bàn, hoa lụa để đại sảnh, … để tô điểm thêm cho không gian làm việc của mình nhé!


Để tìm được những cách phù hợp để nâng cao tinh thần một cách hiệu quả ở công ty, anh chị hãy luôn nhớ rằng nhân viên chính là trung tâm của công ty. Những cách trên là điều cực kỳ hữu ích để có thể bắt đầu ngay từ ngày hôm nay để nâng cao hiệu quả làm việc ở công ty.

Gửi bình luận