Những quy tắc cần biết để chọn bình hoa đẹp và phù hợp với ngôi nhà – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những quy tắc cần biết để chọn bình hoa đẹp và phù hợp với không gian sống

Những quy tắc cần biết để chọn bình hoa đẹp và phù hợp với không gian sống

Thông thường, những bông hoa là yếu tố làm nên điểm nhấn nhưng các quý cô cũng không thể bỏ qua việc chọn lựa bình hoa bởi sở hữu một chiếc bình cắm hoa không chỉ đẹp mà còn phù hợp sẽ giúp bừng sáng ngôi nhà của các quý cô. Những quy tắc mà Fleurs de LISA chia sẻ dưới đây hy vọng sẽ giúp quý cô thêm những ý tưởng trang trí cho không gian sống.


Bình hoa hình trụ có cổ thon dài sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những cành hoa dáng cao và tỏa rộng

Điều này chắc chắn sẽ làm tôn lên vẻ đẹp của bông hoa và thu hút tất cả mọi ánh nhìn bởi sự ấn tượng của mình. Nếu có dịp ghé qua Fleurs de LISA, các quý cô có thể tìm được ngay cho bản thân những bình hoa lụa dáng cao và thon cùng với những bông hoa được cắm một cách đầy tinh xảo. Chẳng hạn với bình hoa lụa Spring Fresh, các quý cô chắc chắn sẽ vô cùng ưng ý bởi sự duy mỹ hoàn hảo đến từ cách cắm đến bình hoa. Spring Fresh rất phù hợp để đặt tại phòng khách, đại sảnh hoặc những bàn lớn để tôn thêm vẻ đẹp vốn có của nó.


hoa lụa nội thất


Ghi nhớ quy tắc 1/2

Một chú ý tuy nhỏ nhưng nếu bỏ qua thì quý cô đã làm giảm một nửa vẻ đẹp của bình hoa rồi. Những chiếc bình hoa nên cao bằng ½ cành hoa là cách cắm cực kỳ lý tưởng để tạo nên một tổng thể thật hài hòa. Đặc biệt với những loài hoa như hoa loa kèn hay carla, những bông hoa dáng to và sở hữu cành dài thì nên lựa chọn những bình to hơn những loài hoa nhỏ nhắn hơn như hoa hồng, hoa cúc thì những bình nhỏ là một lựa chọn vô cùng sáng suốt. Các quý cô có thể tìm cho mình bình hoa dáng nhỏ tại trang web của Fleurs de LISA.


bình hoa lụa trang trí


Xem xét kỹ dáng của hoa trước khi mua bình

Trước khi bắt đầu mua bình, hãy xem xét hình dáng của những bông hoa. Ví dụ, hình dáng tỏa tròn của hoa cẩm chướng sẽ trở nên đẹp hơn trong một chiếc bình hình cầu và khi cắm nhiều bông hoa khác nhau trong cùng một bình thì những bình hoa dáng tròn sẽ giữ được dáng của các cành hoa, tránh được việc sắp xếp lộn xộn, thiếu thẩm mỹ. Một số sản phẩm các quý cô có thể tham khảo tại Fleurs de LISA như Amitié hay Bonheur đều được cắm theo dựa trên quy tắc này.

hoa lụa trang trí nội thất

hoa lụa trang trí nội thất

             Amité và Bonheur là hai bình hoa lụa được cắm theo quy tắc kể trên.


Những bông hoa to cần được cắm trong chiếc bình đứng và kích thước lớn

Một chiếc bình hoa đứng kích thước lớn sẽ giúp tạo điểm nhấn cho bất kỳ căn phòng nào. Đối với loại bình dáng thẳng đứng như này, quý cô nên chọn những bông hoa lớn như hoa sen, hoa hướng dương và để giữ cành hoa dài, quý cô cần phải tỉa bớt những cành lá nhỏ, và sắp xếp một vài loại hoa cho tự nhiên nhưng không quá khít nhau.


Frida, Midori hay Pastel Pearls đều là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí cho không gian sống mà quý cô có thể tìm ở Fleurs de LISA. Với Fleurs de LISA, mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống đều bắt đầu từ những nhành hoa. Không chỉ thế, những bình hoa có chất lượng cao cấp chắc chắn sẽ khiến không gian của các quý cô thêm phần thanh lịch và đẳng cấp.

hoa lụa trang trí nội thất

hoa lụa trang trí nội thất

hoa lụa trang trí nội thất

Những bình hoa lụa như Frida, Midori hay Pastel Pearls đều là một lựa chọn tuyệt vời để trang trí cho không gian sống.



Gửi bình luận