Những lý do khiến quý cô phải sở hữu ngay một bình hoa lụa trong nhà – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những lý do khiến quý cô phải sở hữu ngay một bình hoa lụa trong nhà

Những lý do khiến quý cô phải sở hữu ngay một bình hoa lụa trong nhà

Mỗi căn nhà, mỗi phòng sẽ có một đặc điểm riêng và cần những cách trang trí khác nhau. Nhưng một bình hoa lụa sẽ phù hợp với hầu hết các kiểu dáng căn phòng và là một điểm nhấn hoàn hảo khiến căn phòng của các quý cô trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết.


Tại sao nên sử dụng hoa lụa trong nhà?

Đây là một sản phẩm rất phù hợp cho những người bị dị ứng và các quý cô hoàn toàn có thể tự thêm mùi hương mình yêu thích vào. Nếu như hoa thật sẽ giới hạn về màu sắc, kiểu dáng thì hoa lụa sẽ khắc tất cả nhược điểm đó bởi những yếu tố trên không giới hạn với hoa lụa. Với hoa lụa, quý cô có thể tha hồ uống cong, tạo kiểu, lên dáng cho bình hoa của mình theo thẩm mỹ của bản thân. Hơn nữa hoa lụa sẽ ăn toàn hơn cho thú cưng của các quý cô nếu chúng có nhai hay nghịch. 


Nếu căn phòng của các quý cô được thiết kế theo không gian kín, không có ánh sáng tự nhiên chiếu vào thì hoa lụa là một lựa chọn không thể phù hợp hơn. Các quý cô sẽ không phải lo lắng về việc đặt chúng ở đâu để ánh sáng mặt trời có thể chiếu vào. Đặc biệt nếu các quý cô là không phải là người giỏi trong chăm sóc hoa tươi thì tại sao lại không sắm ngay một bình hoa lụa cho căn nhà của mình.


Khi các quý cô phải đi xa và không có thời gian chăm sóc cho bình hoa tươi trong nhà thì bình hoa lụa là giải pháp thay thế vô cùng tuyệt vời. Hơn nữa, một bình hoa lụa sẽ không tốn quá nhiều chi phí bởi độ bền màu, duy trì độ thẩm mỹ, thanh lịch theo xu hướng các năm.


Nhưng liệu hoa lụa có giống hoa thật không?

Có lẽ đây là nỗi lo lớn nhất của các quý cô khi mua hoa lụa. Tính đến thời điểm hiện tại, trên thị trường, hoa lụa được đánh giá là giống hoa thật nhất. Nếu có thể, các quý cô hãy tham khảo những mẫu hoa lụa cao cấp, chẳng hạn tại cửa hàng hoa Fleurs de LISA tuy đắt tiền hơn nhưng lại có thể để được rất lâu. Khách hàng khi mua những sản phẩm hoa lụa nghệ thuật tại đây không chỉ sở hữu những bình hoa lụa cao cấp, bền đẹp vĩnh cửu, độc đáo mà còn chỉ dành cho riêng mình.


Nên sử dụng những sản phẩm hoa lụa như nào?

Trước tiên, các quý cô nên xác định trước mình sẽ đặt hoa ở đâu. Với từng loại phòng sẽ cần một cách trang trí riêng. Phòng ăn nên được trang trí bằng các loại hoa lụa có màu sắc vàng, cam vì nó thể hiện sự ấm áp, ngon miệng. Màu đỏ, hồng sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho phòng ngủ. Còn phòng khách thì bạn có thể thoải mái sử dụng các màu sắc trắng, xanh, tím... Tuỳ thuộc vào sở thích của bản thân mà các quý cô có thể lựa chọn những bình hoa với kiểu dáng và màu sắc khác nhau cho không gian của mình


Nếu các quý cô mong muốn trang trí nhà bằng những bình hoa mà lại không có thời gian cũng như kỹ năng chăm sóc thì hãy chọn cho bản thân những bình hoa lụa. Các quý cô có thể tham khảo các mẫu mã khác nhau tại cửa hàng hoa lụa Fleurs de LISA. Chắc chắn, những sản phẩm hoa lụa cao cấp với phong cách Pháp tại đây sẽ không để các quý cô phải thất vọng. Hãy ghé qua cửa hàng Fleurs de LISA tại số 6 Tôn Đức Thắng, Hà Nội hoặc mua hàng của trang web https://fleursdelisa.vn/.

Gửi bình luận