Xu hướng sử dụng hoa lụa thay thế hoa tươi – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Xu hướng sử dụng hoa lụa thay thế hoa tươi

Xu hướng sử dụng hoa lụa thay thế hoa tươi

Càng gần những ngày lễ, nhu cầu trang trí nhà cửa và tìm kiếm quà tặng của dân chúng ngày càng cao, khiến cho thị trường hoa lụa nhộn nhịp hơn bao giờ hết. Chất lượng hoa lụa ngày càng tinh xảo cùng với giá thành hợp lý, độ bền cao nên nó đang dần thay thế được vị trí của hoa tươi truyền thống trong việc trang trí nhà cửa và làm quà cho người mà mình thương yêu.

Hoa lụa luôn bền đẹp và đang trở thành xu hướng

Cũng chính vì những đặc tính tiện dụng và sự bền đẹp theo năm tháng mà hoa lụa đem lại nên thú chơi hoa lụa đang trở thành xu hướng của nhiều người Việt. Tuy giá thành khi mua một bình hoa lụa ban đầu có thể đắt tiền hơn hoa thật. Nhưng sự bền đẹp, tươi tắn và lâu phai tàn của hoa lụa có thể lên tới nhiều năm nếu bạn biết cách vệ sinh làm sạch nó. Vì vậy, chơi hoa lụa tiết kiệm hơn nhiều so với hoa thật.

Các loại hoa lụa được chế tác từ bàn tay tỉ mỉ của các nghệ nhân với những kĩ thuật công phu. Chính vì ưu điểm vừa bền vừa đẹp, chăm sóc dễ dàng, sự tiện dụng mà hoa lụa ngày càng được ưa chuộng hơn, nhất là dịp lễ tết. Chỉ cần thêm những phụ kiện như đèn trang trí hay dây kim tuyến là đã đủ biến hóa cho căn phòng của bạn. Ngoài ra, sản phẩm bó hoa lụa cao cấp còn được lựa chọn để làm quà tặng cho người mình yêu thương với ý nghĩa “vĩnh cửu”.

Bạn có thể dễ dàng trang trí hoa lụa ở bất cứ đâu trong nhà

Ngoài cách đặt dây đèn Led lên trên cành hoa lụa để trang trí, bạn có thể đặt đèn vào trong bình gốm mỏng. Cách này khiến chiếc bình hoa lụa của bạn trở nên vô cùng độc đáo và thu hút, làm bình hoa lung linh và rựa rỡ hơn nhiều.

Sự đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chủng loại và giá thành của hoa lụa giúp cho người dùng dễ dàng sử dụng và lựa chọn tùy vào nhu cầu khác nhau. Giá của bình hoa lụa có thể dao dộng từ vài chục nghìn tới vài triệu đồng. Tùy vào nhu cầu trang trí và không gian là gia đình bình thường, hay công ty, khách sạn sang trọng… mà người dùng sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm hoa lụa phù hợp. Những sản phẩm hoa có giá thành trung bình đã có được vẻ đẹp và sự nổi bật nhất định, giá thành càng cao thì sự tinh xảo của sản phẩm hoa càng cao.

Hãy nhớ làm sạch hoa lụa thường xuyên

Một bình, hay một bó hoa lụa đẹp đòi hỏi người sử dụng phải biết cách chăm sóc và làm sạch hoa thường xuyên. Bạn có thể sử dụng chổi với đầu lông mềm, khăn bông, bình khí nén, hoặc những chất làm sạch dịu nhẹ để làm sạch hoa. Bảo quản đúng cách giúp giữ được sự bền đẹp của hoa lụa trong nhiều năm.

Nếu hoa tươi đem lại vẻ đẹp tươi mới thì hoa lụa lại đem tới vẻ đẹp sang trọng cho ngôi nhà của bạn. Ngoài ra, bó hoa lụa còn được lựa chọn để làm quà tặng với ý nghĩa tượng trưng cho một tình cảm “vĩnh cửu”.

Hoa lụa tại Fleurs de Lisa rất đa dạng nhiều chủng loại

Tại Fleurs de LISA có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành hoa phù hợp với nhu cầu và ý nghĩa mà bạn muốn trao tặng cho người mình yêu thương. Khác với nhiều cửa hàng hoa lụa bán các sản phẩm nhập khẩu, tất cả các mẫu hoa lụa Fleurs de LISA đều do chính tay cô chủ kì công thực hiện. Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Hoa lụa phong cách Pháp đem đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Hoa lụa cao cấp chỉ được chúng tôi làm sau khi chốt đơn hàng cho quý khách. Mỗi sản phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa đến tay bạn là hoa độc - đẹp - không đụng hàng. Đến với Fleurs de LISA, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm hoa lụa decor nghệ thuật, hoa lụa hộp, hoa lụa bó,… cao cấp. Hãy để Fleurs de LISA thay bạn trao gửi yêu thương tới những người trân quý nhất.

Gửi bình luận