Lý do khiến ngày càng nhiều người lựa chọn hoa lụa cho dịp Tết – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Lý do khiến ngày càng nhiều người lựa chọn hoa lụa cho dịp Tết

Lý do khiến ngày càng nhiều người lựa chọn hoa lụa cho dịp Tết

Tết là dịp không thể thiếu những loài hoa tranh nhau khoe sắc. Nếu như hoa tươi chỉ để được một thời gian ngắn thì ngày nay nhiều người chơi hoa đã chuyển sang sử dụng hoa lụa để trang hoàng cho dịp tết. Hãy cùng tìm hiểu đôi chút về sức hút của hoa lụa trong những dịp Tết gần đây nhé!

Tùy ý lựa chọn màu sắc theo phong thủy

Hoa tươi luôn bị giới hạn bởi màu sắc. Nhưng hoa lụa thì không. Quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn màu sắc tùy theo ý thích của bản thân. Nhiều người muốn lựa chọn màu đỏ hoặc vàng cho phù hợp với phong thủy và tài vận của gia đình. Hoa lụa sẽ đáp ứng hoàn toàn những nhu cầu đó.

hoa lụa tết

Sẽ có nhiều thời gian cho việc khác

Đó là thời gian anh chị phải tưới nước, tỉa hoa, tỉa lá, tỉa cành, ... cho hoa tươi. Với hoa lụa, chỉ cần vài bước bảo quản đơn giản là có thể giữ màu được lâu. Hoa lụa của Fleurs de LISA cam kết sản phẩm sản xuất có giới hạn, không trùng lặp mẫu mã và chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao, đặc biệt giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng.

hoa lụa tết

Đa dạng về kiểu dáng, kích thước, chủng loại và giá thành

Quý khách muốn kiểu dáng nào, bao nhiêu hoa, lá, màu sắc như nào, ...  hoa lụa đều đáp ứng được hết. Tùy vào nhu cầu trang trí và không gian là gia đình bình thường, hay công ty, khách sạn sang trọng… mà người dùng sẽ lựa chọn cho mình sản phẩm hoa lụa phù hợp. Những sản phẩm hoa có giá thành trung bình đã có được vẻ đẹp và sự nổi bật nhất định, giá thành càng cao thì sự tinh xảo của sản phẩm hoa càng cao.

hoa lụa tết________________________________________________________________________________________________________________________

Sự độc đáo của hoa lụa Fleurs de LISA trong dịp Tết

Tại Fleurs de LISA có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành hoa phù hợp với nhu cầu và ý nghĩa mà quý khách muốn. Khác với nhiều cửa hàng hoa lụa bán các sản phẩm nhập khẩu, tất cả các mẫu hoa lụa Fleurs de LISA đều do chính tay cô chủ kỳ công thực hiện. Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Hoa lụa phong cách Pháp đem đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế.

hoa lụa tết

Hoa lụa cao cấp chỉ được chúng tôi làm sau khi chốt đơn hàng cho quý khách. Mỗi sản phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa đến tay bạn là hoa độc - đẹp - không đụng hàng. Đến với Fleurs de LISA, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm hoa lụa decor nghệ thuật, hoa lụa hộp, hoa lụa bó,… cao cấp. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.


Gửi bình luận