Tại sao khách hàng lại lại lựa chọn sản phẩm hoa lụa cao cấp của Fleur – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Tại sao khách hàng lại lại lựa chọn sản phẩm hoa lụa cao cấp của Fleurs de LISA?

Tại sao khách hàng lại lại lựa chọn sản phẩm hoa lụa cao cấp của Fleurs de LISA?

Vô vàn những sản phẩm hoa lụa ngoài kia những có rất nhiều quý khách chỉ tin chọn và mua những sản phẩm đến từ thương hiệu Fleurs de LISA. Vậy điều gì đã làm nên sức hút khó cưỡng đến từ Fleurs de LISA?

Chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao, phục vụ nhiều đối tượng khách hàng

Fleurs de LISA là cửa hàng hoa lụa theo phong cách Pháp đầu tiên tại thủ đô, tọa lạc tại số 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực hoa lụa cao cấp, Fleurs de LISA mong muốn mang đến cho quý khách một không gian mua sắm hoa sang trọng, ấm cúng và đẳng cấp.

Phương châm kinh doanh của Fleurs de LISA là sản phẩm sản xuất có giới hạn, không trùng lặp mẫu mã và chất lượng phục vụ đẳng cấp 5 sao, đặc biệt giá thành phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Bên cạnh đấy, hoa lụa có rất nhiều ưu điểm mà hoa tươi khó có thể có được, nhiều người sau khi sử dụng hoa lụa lần đầu sẽ muốn trang trí và sử dụng tiếp hoa lụa cho những lần sau. Đặc biệt, với những người có nhu cầu trang trí phòng khách của gia đình theo phong cách lịch sự, cá tính thì hoa lụa chính là lựa chọn tối ưu nhất. Màu sắc và chất liệu của hoa lụa sẽ mang tới sự sang trọng, đồng thời làm tôn lên vẻ đẹp của ngôi nhà, mang tới cảm giác lung linh và thư thái khi nhìn vào. Những vị khách khi mới bước chân vào nhà sẽ lập tức cảm nhận được sự hấp dẫn mà những bình hoa lụa trang trí để bàn mang tới.

Mẫu mã đa dạng, phù hợp với thị yếu

Đây chính là điều mà nhiều khách hàng trung thành với Fleurs de LISA. Những sản phẩm không chỉ cao cấp mà chúng tôi còn luôn đổi mới để phù hợp với thị trường cũng như thị yếu của khách hàng. 

Các mẫu hoa lụa mới nhất thường xuyên được hoa lụa Fleurs de LISA cập nhật và mang tới cho bạn những bó hoa được trang trí đẹp nhất, sang trọng nhất. Quý khách sẽ nhận được những bó hoa lụa được thiết kế và làm bằng tay của những người thợ lành nghề nhất, vải lụa chất lượng nhất, chắc chắn sẽ làm xiêu lòng bạn ngay khi vừa nhìn thấy.

hoa lụa cao cấp

Không chỉ đơn thuần là vật chất hữu hình

Đôi khi chỉ cần 70 - 100 nghìn đồng là có thể mua được một bình hoa hay lẵng hoa chơi trong vòng 2 - 3 năm. Tuy nhiên cũng có bình hoa lên đến tiền triệu, điều này tùy thuộc vào nhu cầu của khách hàng. Đối với những cửa hàng hoa lụa như Fleurs de LISA, việc anh chị tìm đến mua một bình hoa lụa không chỉ làm cho không gian sống trở nên sang trọng, cao cấp, mang đậm phong cách Pháp, mà còn khiến phong phú thêm đời sống tinh thần: giúp mọi người sống gần gũi với thiên nhiên, cỏ cây hoa lá, tạo hứng khởi sau những giờ làm việc căng thẳng.

hoa lụa cao cấp

Với cửa hàng hoa lụa cao cấp Fleurs de LISA, anh chị còn có thể sở hữu những thứ không chỉ đơn thuần là vật chất hữu hình. Đó là sự đẳng cấp, sự sang trọng, quý phái mà bất cứ ai cũng đều mong muốn đạt được. Khi trao sản phẩm tới khách hàng tức là chúng tôi đang trao đi những trải nghiệm cảm xúc đầy mới mẻ cho những ai đang quá tải bởi công việc, ngột ngạt trong vòng lặp tẻ nhạt của đời sống thường nhật. 

Tại Fleurs de LISA, niềm vui của chúng tôi đến sự hài lòng của các quý khách về sản phẩm. Từng mẫu hoa lụa cao cấp đều được làm thủ công một cách tỉ mỉ, cẩn thận đến từng chi tiết. Để biết thêm thông tin chi tiết, hãy liên hệ cho cửa hàng theo hotline 0961 85 7788 hoặc truy cập vào fanpage Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp

Gửi bình luận