Hoa lụa - vũ khí bí mật cho căn nhà của các quý cô trong dịp hè này – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa - vũ khí bí mật cho căn nhà của các quý cô trong dịp hè này

Hoa lụa - vũ khí bí mật cho căn nhà của các quý cô trong dịp hè này

Nếu các quý cô là người yêu cái đẹp thì chắc chắn sẽ không thể bỏ qua những bình hoa lụa trang trí cho ngôi nhà của mình. Mùa hè này, hãy để Fleurs de LISA làm người bạn đồng hành của các quý cô để tìm hiểu những lý do nên trang trí nhà cửa với hoa lụa và những sản phẩm hoa lụa nên có trong dịp hè này.



Tại sao mùa hè lại là dịp tuyệt vời để trang trí nhà cửa với hoa lụa?

Thời tiết đã chuyển sang cái nóng oi bức của mùa hè. Vì thế sẽ khó tránh khỏi trong nhà các quý cô sẽ sử dụng điều hòa một cách thường xuyên hơn. Vậy điều gì sẽ xảy ra nếu các quý cô trang trí cho căn phòng của mình với bình hoa tươi? Đương nhiên những bông hoa tươi sẽ không thể giữ được vẻ đẹp của mình trong môi trường gắn máy lạnh. Màu sắc của những bông hoa tươi sẽ dần phai, chúng sẽ héo rất nhanh và dáng của các cành hoa sẽ không thể đẹp như lúc đầu mua nữa.


Fleurs de LISA sẽ mang tới cho các quý cô một giải pháp: đó là hoa lụa. Sản phẩm hoa lụa sẽ khắc phục được tất cả các nhược điểm kể trên của hoa tươi, thậm chí còn nhiều hơn thế. Bảo quản hoa lụa cũng không đòi hỏi quá nhiều kỹ năng như hoa tươi. Fleurs de LISA hiểu rằng các quý cô luôn bận rộn với cuộc sống của riêng mình, như vậy khi trang trí với hoa lụa, quý cô sẽ không phải lo lắng rằng mình đã thay nước chưa, đặt chỗ này thì hoa có giữ được lâu hơn không… . Với hoa lụa, các quý cô có thể tha hồ lựa chọn nơi mà mình muốn đặt bình hoa mà chả cần xét tới vấn đề như ánh sáng mặt trời hay tia UV sẽ làm hỏng bình hoa lụa của quý cô. Hoa lụa cao cấp như tại cửa hàng Fleurs de LISA luôn bền đẹp với thời gian và chắc chắn sẽ khiến các quý cô không phải thất vọng.


hoa lụa nội thất


Lựa chọn sản phẩm hoa lụa trong dịp hè này

Thông thường trong những dịp nóng bức như này, các quý cô sẽ ưu tiên lựa chọn nhưng tông màu nhạt. Điều này là vô cùng dễ hiểu bởi những tông màu nhạt sẽ tạo cảm giác tươi mát, dễ chịu, thoải mái. Ở Fleurs de LISA, chúng tôi có vô vàn những mẫu mã khác nhau sử dụng tông màu này để các quý cô lựa chọn. Có thể kể đến trong số đó như Allia, Marmalade hay Bluets đều là những sản phẩm vô cùng được yêu thích.


hoa lụa nội thất


Tuy nhiên, nếu các quý cô thích tông màu ấm thì Fleurs de LISA sẵn sàng đáp ứng những mong muốn đó. Thực chất, không hề có bất kỳ quy tắc nào đặt ra và buộc các quý cô phải chọn sản này này hay sản phẩm kia mới là đẹp. Điều này phụ thuộc vào gu thẩm mỹ của mỗi cá nhân. Tại cửa hàng, chúng tôi luôn mong muốn đem tới những trải nghiệm tốt nhất và thấu hiểu tường tận cá tính, gu thẩm mỹ của khách hàng. Sự kết hợp của nhiều tông màu ấm như bình hoa lụa Surprise sẽ làm bừng sáng không gian nhà cửa của các quý cô. Nếu yêu thích sản phẩm của chúng tôi, hãy ghé qua số 06 Tôn Đức Thắng, Hà Nội hoặc tham khảo tại trang web https://fleursdelisa.vn/.

Gửi bình luận