Những sản phẩm hoa lụa phù hợp cho không gian sống – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những sản phẩm hoa lụa phù hợp cho không gian sống

Những sản phẩm hoa lụa phù hợp cho không gian sống

Hoa lụa có những ưu điểm nổi bật khiến các quý cố không thể bỏ qua như bền màu, giống hoa thật, đẹp mắt, .... Vì thế nên rất nhiều quý cô chọn trang trí cho không gian sống của mình thêm phần sang trọng, thanh lịch bằng những bình hoa lụa. Vậy hãy để Fleurs de LISA giúp các quý cô có thêm nhiều lựa chọn trang hoàng cho căn nhà của mình.


Bên cạnh việc trang trí nhà bằng những cây xanh theo xu hướng hiện nay thì ta cũng không thể phủ nhận rằng những bình hoa lụa góp phần tăng thêm sự hoàn hảo cho không gian sống của các quý cô.


Sự phổ biến ngày càng lớn của hoa lụa bắt nguồn từ việc chúng không bị hạn chế theo mùa như hoa tươi, từ đó giúp các quý cô tha hồ chọn những bông hoa yêu thích. Với hoa lụa, các quý cô có thể trưng bày ở bất cứ đâu trong nhà mà không phải lo lắng về ánh sáng mặt trời trực tiếp ảnh hưởng đến chúng hay phải tưới cây thường xuyên.


Với với tông màu pastel chủ đạo, một bình hoa Mimosa ngọt ngào nhưng không kém phần tinh tế chắc chắn sẽ khiến không gian sống bừng sáng và ngập tràn hạnh phúc. Vị trí lý tưởng để đặt bình hoa là trên bàn, đôn, kệ tại phòng khách, phòng ngủ giúp tăng điểm nhấn cho căn phòng.


hoa lụa nội thất



Chẳng cần tốn quá nhiều công sức và thời gian, các quý cô đã có thể mang tới cả một không gian Pháp về nơi sống của mình bằng việc trang trí với Crimson - hộp hoa lụa trang trí để bàn. Màu đỏ của hoa toát lên sự quyền lực, quý phái không chỉ giúp không gian trở nên mê hoặc, cuốn hút mà còn toát lên sự sang trọng, đẳng cấp của bất kỳ quý cô sở hữu chúng.


hoa lụa nội thất



Nằm trong bộ sưu tập Azure Blue của Fleurs de LISA, Demi mang tới một cảm giác vô cùng tươi mát nhưng cũng không kém phần sang trọng. Khi trở về phòng ngủ sau một ngày làm việc vất vả, Demi sẽ giúp tinh thần của các quý cô trở nên được thư giãn, thoải mái và vô cùng dễ chịu.

hoa lụa nội thất

Thêm một sản phẩm nữa đến từ cửa hàng, lẵng hoa Alisa gây ấn tượng bởi màu tím hồng vừa nồng nàn lại vừa lịch thiệp. Alisa tượng trưng cho lòng tin bất diệt và tình yêu vĩnh cửu, dành riêng cho những quý cô  lãng mạn. Bên cạnh đó, Alisa khi đặt cạnh không gian cửa sổ sẽ là nét chấm phá hoàn hảo cho cả căn phòng.

hoa lụa nội thất



Vừa rồi là một số những cách lựa chọn sản phẩm hoa lụa phù hợp cho không gian sống của các quý cô. Những sản phẩm trên không chỉ giúp không gian trở nên cuốn hút, có điểm nhấn hơn mà còn thể hiện những cá tính, phong cách riêng của người chủ. Nếu các quý cô muốn tìm hiểu thêm các sản phẩm khác có thể ghé qua trang https://fleursdelisa.vn/ để có thêm nhiều sự lựa chọn cho bản thân.

Gửi bình luận