Bảo quản hoa lụa đúng cách cùng Fleurs de LISA – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Bảo quản hoa lụa đúng cách cùng Fleurs de LISA

Bảo quản hoa lụa đúng cách cùng Fleurs de LISA

Nếu là một chơi hoa lụa, bạn đã bao giờ tìm hiểu qua về cách chăm sóc và bảo quản hoa lụa chưa? Thực tế, để giữ được hoa lụa như ban đầu, bạn cần biết những cách để duy trì vẻ đẹp của hoa lụa. Fleurs de LISA sẽ chỉ cho bạn 4 cách để giữ bình hoa lụa có thể luôn đẹp và sặc sỡ rồi đó!


1. Tránh nước

Nước dường như là kẻ thù số một của hoa lụa. Vì thế, với những bình hoa lụa, bạn nên để ở những nơi khô ráo, thoáng mát để tránh sự tiếp xúc của hoa với nước nhé.

2. Tránh bụi

Bụi sẽ làm hoa lụa mất đi vẻ đẹp vốn có lúc ban đầu của nó. Nếu như ngôi nhà của bạn nằm gần mặt đường hay bụi là điều không thể tránh, thì việc trưng hoa trong tủ kính là điều kiện vô cùng lý tưởng. Nếu không thể trưng bày trong tủ kính, quý cô hãy thường xuyên phủi bụi hoặc dùng bóng nén thổi khí để loại bỏ những bụi bẩn trên sản phẩm hoa lụa.


3. Tránh ánh sáng trực tiếp

Ánh sáng trực tiếp sẽ làm hoa mau bị bay màu và hoa lụa cũng không ngoại lệ. Bạn vẫn có thể trưng hoa bình thường, nhưng tránh để hoa nơi có ánh sáng trực tiếp chiếu vào (ánh nắng, đèn led…) bởi nếu để hoa lụa sau một thời gian dài thì những tia bức xạ sẽ làm hoa nhạt màu dần đi.

Với những bông hoa lụa phong cách Pháp của Fleurs de LISA với màu sắc tự nhiên như hoa thật, bền với thời gian, bạn hoàn toàn có thể để những bông hoa của Fleurs de LISA ở gần những nguồn sáng trong nhà.


4. Vệ sinh hoa lụa thường xuyên

Hoa lụa có nhiều ưu điểm nổi trội khiến nó đang được rất nhiều người ưa chuộng và là sự thay thế hoàn hảo cho hoa tươi. Khác với hoa tươi là bạn phải dành thời gian chăm chút và thời gian không được lâu thì hoa lụa lại rất bền với thời gian, bạn không cần bỏ nhiều công sức mà chỉ cần vệ sinh thường xuyên. Có rất nhiều cách để vệ sinh hoa lụa tại nhà như sử dụng chổi cọ, bình xịt, hay sử dụng muối ăn. Bạn có thể tham khảo bài viết Những cách vệ sinh hoa lụa tại nhà của Fleurs de LISA để tìm hiểu thêm về những cách vệ sinh hoa lụa.


Vừa rồi là 4 lưu ý cho bạn để bảo quản hoa lụa, Fleurs de LISA hy vọng rằng những cách vừa rồi có thể giúp ích được cho bạn. 

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.


 

Gửi bình luận