6 bí mật giúp các quý cô đẹp từ trong ra ngoài – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
6 bí mật giúp các quý cô đẹp từ trong ra ngoài

6 bí mật giúp các quý cô đẹp từ trong ra ngoài

Liệu các quý cô có đang cảm thấy mệt mỏi, bơ phờ hay thiếu sức sống để bắt đầu bất cứ việc gì? Cách tốt nhất để tăng cường sức khỏe và cải thiện tâm trạng lúc này chính là tìm kiếm những phương pháp có thể để nâng cao năng lượng và sức sống của các quý cô. Dưới đây là 6 lời khuyên và cũng là những bí mật mà Fleurs de LISA muốn bật mí nhằm giúp các quý cô cảm thấy khỏe mạnh và xinh đẹp hơn.


1. Tập thể dục

Tập thể dục là một trong những cách tốt nhất để cải thiện bản thân. Nó cũng là một liều thuốc giúp các quý cô giải tỏa những áp lực hàng ngày của cuộc sống. Được biết đến như một phương pháp để điều trị hiệu quả căng thẳng, trầm cảm, lo lắng và thậm chí là cảm lạnh thông thường, đây chắc chắn là điều mà các quý cô nên làm việc hàng ngày.


Hoạt động thể chất giúp giải phóng endorphin và là cách để sức khỏe bên trong và bên ngoài cơ thể trở nên khỏe mạnh hơn. Một nghiên cứu chỉ ra rằng một người cần ít nhất 49 ngày để biến một hành động trở thành thói quen. Chỉ cần dành ra 5 - 10 phút mỗi ngày để tập thể dục thôi, các quý cô sẽ đạt được những kết quả vô cùng tích cực về sức khỏe của bản thân. Đừng có nói rằng các quý cô không có thời gian hay quá bận bởi 5 - 10 phút mỗi ngày là khoảng thời gian ai cũng có thể dành ra.


2. Đừng bỏ bữa sáng

Hãy bắt đầu quá trình trao đổi chất trong một ngày của các quý cô bằng cách ăn vào một bữa ăn giàu chất dinh dưỡng vào buổi sáng như trứng, ngũ cốc hoặc trái cây. Những chất dinh dưỡng như protein, vitamin và carbohydrate sẽ kiểm soát cân nặng đồng thời giúp giảm mức cholesterol trong cơ thể. Ăn bữa sáng cũng làm cho quý cô cảm thấy tâm trạng tốt hơn vì nó giúp khôi phục mức glycogen và insulin. Vì vậy, quý cô sẽ ít cảm thấy đói, mệt mỏi hoặc cáu kỉnh với mọi người xung quanh.


3. Tự thưởng cho bản thân

Nếu các quý cô đã có một khoảng thời gian quá áp lực với công việc thì việc tự thưởng cho bản thân là điều cần thiết và nên làm. Quý cô nào cũng yêu cái đẹp cả, vì thế chọn một bình hoa trang trí cho căn phòng của bản thân sẽ phần nào khiến tâm trạng của các quý cô trở nên tốt hơn.


Hiện này, nhiều người sử dụng hoa lụa để thay thế hoa tươi bởi hoa lụa có tính thẩm mỹ cao, để được thời gian rất dài và không mất quá nhiều thời gian và kỹ năng chăm sóc và bảo quản. Khi các quý cô sở hữu một bình hoa lụa, các quý cô có thể có những trải nghiệm cảm xúc đầy mới mẻ khi bản thân đang quá tải bởi công việc, ngột ngạt trong vòng lặp tẻ nhạt của đời sống thường nhật. Ở Fleurs de LISA, các sản phẩm hoa lụa được sắp xếp tinh xảo, cầu kỳ từng chi tiết chắc chắn sẽ khiến các quý cô không thể bỏ qua. Các sản phẩm hoa lụa của cửa hàng đảm bảo sẽ làm bừng sáng không gian nhà cửa của các quý cô. Để tham khảo thêm nhiều mẫu hoa lụa trang trí nội thất, hãy ghé qua trang web của Fleurs de LISA tại https://fleursdelisa.vn/.


hoa lụa Fleurs de LISA


4. Uống đủ nước

Các quý cô chắc chắn đã nghe không dưới một lần về điều này trước đây. Nó không chỉ hỗ trợ chức năng thận và làm sạch làn da từ bên trong, mà còn làm giảm mệt mỏi và tăng cường hệ thống miễn dịch của các quý cô. Nếu nước có vị không quá hấp dẫn đối với quý cô, hãy thử thêm một vắt chanh hoặc thêm một vài nhánh thảo mộc vào ly nước.


5. Nhìn vào mặt tươi sáng

Điều này nên làm với cả nghĩa đen và nghĩa bóng. Nếu các quý cô muốn một liều thuốc giúp cải thiện tâm trạng một cách hoàn toàn tự nhiên, không tốn calo như tập thể dục, chỉ cần đắm mình dưới ánh nắng ấm áp vào buổi sáng hoặc trước khi hoàng hôn. Dành thời gian đắm mình dưới ánh mặt trời giúp tăng mức độ dopamine và khuyến khích sản xuất vitamin D giúp điều trị trầm cảm.


Giữ một thái độ tích cực cũng là chìa khóa để bảo vệ sức khỏe tinh thần của các quý cô. Nó ảnh hưởng rất lớn tới cách quý cô nhìn vào những khó khăn và thách thức. Nếu có cái nhìn lạc quan, tích cực về mọi chuyện, sẽ dễ dàng hơn cho các quý cô vượt qua và tiếp tục đi tiếp. Vì vậy, luôn luôn có một cái nhìn tươi sáng về mọi thứ!


6. Ngủ đủ giấc

Giấc ngủ cũng rất quan trọng, nhưng chính xác thì nó giúp ích cho các quý cô như thế nào? Các nghiên cứu đã chỉ ra rằng những người ngủ ít có nguy cơ mắc bệnh tim hoặc đột quỵ cao hơn nhiều so với những người ngủ từ bảy đến tám giờ mỗi đêm. Một giấc ngủ ngon cho phép các quý cô tập trung tốt hơn và tăng hiệu quả năng suất tại nơi làm việc hoặc ở trường. Khi có đủ thời gian nghỉ ngơi, quý cô có thể chắc chắn cảm thấy khỏe mạnh và vui vẻ hơn.

Gửi bình luận