Tưng bừng ngày Grand Opening Fleurs de LISA 5.8.2018 – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Tưng bừng ngày Grand Opening Fleurs de LISA 5.8.2018

Tưng bừng ngày Grand Opening Fleurs de LISA 5.8.2018

Fleurs de LISA - Boutique hoa lụa phong cách Pháp xin được gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới tất cả các khách hàng đã tới tham gia Grand Opening cơ sở đầu tiên tại số 6 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội vào hôm 5/8 vừa qua.

Fleurs de Lisa là đơn vị chuyên nhập khẩu hoa lụa, đồ trang trí và bình cắm hoa từ Hàn Quốc, và trang trí decor theo phong cách Pháp. Với 8 năm kinh nghiệm hoạt động, Fleurs de Lisa đã gây dựng được tiếng vang nhất định trong việc trang trí nhà cửa tự do, hoa lụa trang trí theo chủ đề riêng (với các mẫu hoa lụa được đặt hàng), hoa lụa bó, hoa lụa hộp - để làm quà tặng - và hoa cưới cầm tay bằng lụa và hoa decor. Với sự tin tưởng và yêu thích của các khách hàng, Fleurs de LISA đã cho ra mắt boutique hoa lụa đầu tiên của mình ở số 6 Tôn Đức Thắng .

Ngày khai trương, Hà Nội u ám mưa, nhưng có rất đông khách hàng đã tới tham gia buổi khai trương. Những khách hàng thân thiết đã tới ủng hộ và chúc mừng Fleurs de Lisa, bên cạnh đó, chương trình khuyến mãi 10% duy nhất trong ngày cũng được nhiều khách hàng mới yêu thích. Với boutique mới, khách hàng có thể dễ dàng ngắm nhìn và lựa chọn những loại hoa yêu thích, sau đó đưa cho nhân viên để làm thành bó hoa hay hộp hoa, hoặc mua cả bình hoa trang trí theo nhu cầu - thay vì trước đây lựa chọn các mẫu hoa có sẵn trên mạng. 

 

Cũng nhân ngày khai trương, Fleurs de LISA rất vinh dự khi ký kết hợp đồng 500 triệu với Tập đoàng gia dụng Kangaroo, đánh dấu cột mốc mở đầu cho sự kết hợp tuyệt vời giữa 2 công ty.

Gửi bình luận