Trang trí nhà cửa với hoa lụa cùng màu sắc “thống trị” năm 2019 – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Trang trí nhà cửa với hoa lụa cùng màu sắc “thống trị” năm 2019

Trang trí nhà cửa với hoa lụa cùng màu sắc “thống trị” năm 2019

Pantone vừa công bố màu sắc của năm nay, đó là màu Living Coral, hay còn gọi là màu cam san hô. Nắm bắt xu hướng, Fleurs de LISA đã cho ra mắt những sản phẩm hoa lụa với gam màu trên, mang tới một phong cách trang trí nhà cửa cực kì độc đáo và thú vị.


Được công bố tại buổi triển lãm Art Basel Miami, Living Coral (cam san hô sống) là shade màu kết hợp giữa cam, đào phớt và vàng nhạt có mã màu FA7268. Trái ngược hẳn với màu sắc của năm 2018 là Ultra Violet, Living Coral tạo cảm giác vui tươi và nhẹ nhàng cho tâm hồn. Vì thế nên những sản phẩm hoa lụa có tông màu cam san hô đều đem đến một cảm giác vô cùng thoải mái, dễ chịu cho khách hàng.


Được lấy cảm hứng từ gam màu cam san hô, bình hoa lụa Golden Times của Fleurs de LISA với màu sắc nhẹ nhàng, tươi sáng chắc chắn sẽ khiến các cô nàng không thể bỏ qua. Đặt chúng sẽ trên bàn, đôn, kệ ở phòng khách, phòng ngủ dường như sẽ khiến không gian trở nên bừng sáng như đón ánh nắng vào nhà. Điều đặc biệt ở màu sắc này đó là sự nữ tính, thu hút mà nó toát lên. Hơn nữa, màu  sắc có thể có thể trang trí ở rất nhiều không gian và là điểm nhấn, giúp bừng sáng cả không gian.


hoa lụa nội thất


Màu cam san hô là màu sắc vô cùng đặc biệt vì nó không phải là màu sắc quá đậm mà vẫn tạo được sự nổi bật so với các gam màu khác. Thế nhưng, khi kết hợp các gam màu đó với nhau lại tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa và đẹp mắt. Tại Fleurs de LISA, chúng tôi có bình hoa lụa Blooming Season được trang trí, sắp xếp theo màu cam san hô xen kẽ với các màu có tông nhạt đem tới sự ấm cúng ngập tràn cho không gian sống của gia đình.


hoa lụa nội thất


Cùng với Blooming Season, Carolina là một lựa chọn không thể hoàn hảo hơn. Bình hoa lụa cao, được cắm nhiều loại hoa khác nhau một cách tinh tế, cẩn thận. Toàn bộ bình hoa lụa để bàn được nhuộm bởi màu sắc rực rỡ, tràn trề sức sống và nhiệt huyết chính như một quý cô năng động và xinh đẹp.


hoa lụa nội thất


Nếu các quý cô yêu thích tông màu đậm hơn của màu sắc này, thì hãy trang trí không gian với Floral Fancy. Ở bình hoa, có thể nhận thấy rõ sự tương phản trong màu sắc. Nhưng chính sự tương phản đó kết hợp với các cành nhỏ, lá cây màu xanh đã thực sự làm nên một bình hoa lụa tuyệt tác. Những quý cô yêu hoa có thể nhận ra được sự duy mỹ, sự đẳng cấp khi sở hữu bình hoa lụa Floral Fancy.


hoa lụa nội thất


Một vài gợi ý trang trí nhà cửa với hoa lụa cùng màu sắc cam san hô - màu chủ đạo năm 2019 hy vọng sẽ làm các quý cô hài lòng. Tự tay chọn cho mình một bình hoa lụa đẹp cũng sẽ khiến các quý cô cảm thấy thoải mái, thư thái như điều mà Fleurs de LISA gửi gắm vào từng sản phẩm. Chỉ cần vài thao tác đơn giản, các quý cô đã có thể có ngay sản phẩm hoa lụa mình yêu thích trong căn nhà bằng việc mua hàng tại https://fleursdelisa.vn/. Fleurs de LISA mong muốn khách hàng khi mua sản phẩm có thể chọn được sản phẩm đẹp, có tính thẩm mỹ và phù hợp với không gian sống.

Gửi bình luận