Top 10 bình hoa lụa dưới 2 triệu đồng mà mọi quý cô cần phải có – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Top 10 bình hoa lụa dưới 2 triệu đồng mà mọi quý cô cần phải có

Top 10 bình hoa lụa dưới 2 triệu đồng mà mọi quý cô cần phải có

Nếu quý cô đang đi tìm một bình hoa lụa không chỉ đẹp mà giá cả còn rẻ, phù hợp, phải chăng thì Fleurs de LISA xin giới thiệu tới các quý cô 10 sản phẩm bình hoa lụa mà các quý cô nên có cho ngôi nhà của mình thêm hoàn hảo. Đặc biệt, những sản phẩm này chỉ có giá dưới 2 triệu đồng - giá cả vô cùng hợp lý cho các quý cô có thêm nhiều lựa chọn.


Alisa - Giá: 1.000.000 đồng

Với gam màu chủ đạo là tím hồng, Alisa gây ấn tượng bởi chính màu sắc vừa nồng nàn lại vừa lịch thiệp này. Lẵng hoa Alisa thực sự là một điểm nhấn không thể hoàn hảo hơn cho một không gian nhỏ nhắn, ấm cúng trong ngôi nhà của quý cô. Nếu các quý cô đang tìm sản phẩm tinh tế, có tính thẩm mỹ cao thì giá cả 1.000.000 đồng cho một lẵng hoa như Alisa là lựa chọn vô cùng sáng suốt.


hoa lụa giá cả phù hợp


Milani - Giá: 1.300.000 đồng

Cũng sử dụng tông màu tím như Alisa nhưng Milani lại mang đến cảm giác nhẹ nhàng, thư thái hơn bởi sự điểm xuyết nhẹ nhàng giữa những bông hoa trắng cùng cành lá xanh biểu tượng cho một sức sống trẻ trung, tươi mới. Sự kết hợp đó tạo nên một tổng thể vô cùng hài hòa, đẹp mắt. Với mức giá phù hợp, chắc chắn đây sẽ là sản phẩm mà mọi quý cô đều nên sở hữu cho riêng mình.


hoa lụa giá cả phù hợp


Darin - Giá: 1.400.000 đồng

Một chút màu sắc nhẹ nhàng, ấm áp đến từ Darin sẽ khiến các quý cô không thể rời mắt khi nhìn thấy bình hoa lụa này. Với số tiền 1.400.000 đồng, quý cô đã có thể sở hữu được bình hoa lụa Darin của Fleurs de LISA. Điều làm nên đặc biệt của mọi sản phẩm của chúng tôi và bình hoa lụa Darin nói riêng đó sự tinh tế, duy mỹ trong cách cắm hoa, cách lựa chọn màu sắc đầy tính nghệ thuật cho đến chất liệu cao cấp của chiếc bình.


hoa lụa giá cả phù hợp


Marcie - Giá: 1.500.000 đồng

Marcie là sản phẩm gây ấn tượng vô cùng mạnh mẽ với sử dụng màu sắc hồng với hai tông màu đậm, nhạt khác nhau. Màu sắc trên của bình hoa không hề gây ra sự khó chịu, ngược lại, sự kết hợp này còn mang đến sự hài hòa, thẩm mỹ đến bất ngờ. Ta thấy được ở Marchie một vẻ vừa nhẹ nhàng, ngọt ngào nhưng cũng toát lên một sức sống, sự tươi trẻ. Hơn nữa, màu trắng của chiếc bình dường như khiến tổng thể trở nên vô cùng tinh tế, thanh lịch, đạt đến độ hoàn hảo.


hoa lụa giá cả phù hợp


Eudora - Giá: 1.500.000 đồng

Nếu các quý cô yêu thích những gam màu nhẹ nhàng thì Eudora là sự lựa chọn không thể phù hợp hơn chỉ với giá 1.500.000 đồng. Sắc xanh tươi mát của lá kết hợp cùng tông hoa trắng trong veo là biểu tượng của sự tinh khiết và chân thành. Với Eudora, Fleurs de LISA dùng các loại hoa trắng tinh khiết phối cùng cành lá mềm mại, gợi cảm giác gần gũi với thiên nhiên. Các quý cô có thể đặt bình hoa ở nhiều vị trí khác nhau như ở trên bàn trang điểm, trong phòng khách, phòng bếp đều làm bừng sáng không gian ngôi nhà của quý cô.


hoa lụa giá cả phù hợp


Crimson - Giá: 1.550.000 đồng

Mãnh liệt, bùng cháy, quyền lực là tất cả những gì quý cô có thể nhìn thấy ở bình hoa lụa Crimson. Màu sắc đỏ đến từ bình hoa lụa Crimson chắc chắn sẽ giúp không gian của các quý cô trở nên tỏa sáng và ấn tượng hơn bao giờ hết. Là một hộp hoa lụa trang trí, các quý cô có thể đặt Crimson ở rất nhiều nơi trong không gian của mình để tạo nên điểm nhấn, một sự khác biệt trong việc trang trí nhà cửa.


hoa lụa giá cả phù hợp


Paradise - Giá: 1.700.000 đồng

Đúng như tên gọi của mình, hộp hoa lụa Paradise sẽ giúp không gian của quý cô trở thành một thiên đường thật sự trên mặt đất. Sự lựa chọn màu sắc đầy tinh tế, cẩn thận với tông màu pastel chủ đạo chắc chắn sẽ khiến không gian sống của quý cô bừng sáng và ngập tràn hạnh phúc. Hãy thử làm mới không gian với hộp hoa lụa Paradise của chúng tôi, biết đâu quý cô có thể tìm thêm nhiều nguồn cảm hứng mới với việc trang trí cũng như trong công việc và cuộc sống.


hoa lụa giá cả phù hợp


Allia - Giá: 1.800.000 đồng

Allia là bình hoa lụa sử dụng tông màu trắng đem đến một cảm giác vô cùng tươi mát, nhẹ nhàng. Đối với những bình hoa lụa màu trắng như này đòi hỏi người sở hữu chúng phải vô cùng cẩn thận, bảo quản kỹ càng hơn. Nhưng nếu làm được điều đó một cách thường xuyên, những bình hoa lụa như Allia sẽ là một điểm nhấn vô cùng hoàn hảo cho ngôi nhà của quý cô. Sẽ rất khó để tìm được một bình hoa lụa thanh lịch, sang trọng lại có giá chỉ dưới 2.000.000 đồng như sản phẩm hoa lụa Allia của Fleurs de LISA.


hoa lụa giá cả phù hợp


Floral Fancy - Giá: 1.800.000 đồng

Tiếp tục là một sản phẩm được yêu thích của các quý cô đến từ Fleurs de LISA, đó là bình hoa lụa Floral Fancy. Tìm hiểu lý do tại sao Floral Fancy lại được yêu thích như vậy, chúng tôi nhận ra đó là sự sang trọng, đẳng cấp mà sản phẩm mang lại. Những sản phẩm hoa lụa của Fleurs de LISA đều có một đặc điểm chung đó là cao cấp, bền đẹp vĩnh cửu, độc đáo và chỉ dành cho riêng cho quý cô. Vi thế với Floral Fancy, các quý cô có thể hoàn toàn nhận được một sản phẩm vô cùng xứng đáng số tiền bỏ ra.


hoa lụa giá cả phù hợp


Demi - Giá: 1.800.000 đồng

Là sản phẩm cuối cùng nằm trong Top 10 sản phẩm mà Fleurs de LISA muốn giới thiệu cho các bạn, Demi sẽ là sản phẩm mà các quý cô không thể bỏ qua. Demi mang đến một cảm giác tươi mát nhưng lại vô cùng sang trọng bởi màu sắc pastel nhẹ nhàng giữa màu xanh và màu trắng. Sản phẩm còn mang tới vẻ đẹp tràn đầy sức sống và lâu bền với thời gian. Với Fleurs de LISA, mọi điều tốt đẹp trong cuộc sống đều bắt đầu từ những nhành hoa. Thân mời bạn ghé thăm ngôi nhà 06 Tôn Đức Thắng để chiêm ngưỡng những sản phẩm hoa lụa để bàn, hoa lụa nội thất, hoa lụa trang trí mới nhất, ngọt ngào và lấp lánh niềm vui hoặc ghé thăm trang web của chúng tôi tại đây.


hoa lụa giá cả phù hợp

Gửi bình luận