Những tiêu chí lựa chọn hoa lụa trong năm mới – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Những tiêu chí lựa chọn hoa lụa trong năm mới

Những tiêu chí lựa chọn hoa lụa trong năm mới

Năm mới sắp đến, bạn đã lựa chọn được bình hoa lụa phù hợp cho không gian nhà mình chưa? Hãy để Fleurs de LISA tư vấn cho bạn 3 tiêu chí lựa chọn hoa lụa trong năm mới.

1. Theo màu sắc

Năm mới sắp đến, việc lựa chọn hoa lụa trang trí không chỉ dừng lại ở việc làm đẹp cho không gian trong nhà mà còn là phong thủy, mang may mắn và tài lộc về nhà trong năm mới. Màu sắc hoa phải phù hợp với mệnh của gia chủ, người mệnh Mộc nên chọn màu gì, tránh màu gì...

- Đối với người mệnh Mộc: Người mệnh Mộc hợp với màu xanh lá cây, xanh lục hay xanh nước biển. Chọn bình hoa lụa mang 1 trong 3 màu sắc trên giúp những gia chủ này làm ăn phát đạt, thăng tiến trong sự nghiệp. 

Hoa lụa phong thủy

- Đối với người mệnh Hỏa: Những người mệnh Hỏa hợp với màu đỏ - thể hiện sự may mắn, cuộc sống sung túc. Những bình hoa lụa có màu đỏ sẽ giúp mệnh Hỏa thêm phần may mắn, giàu sang và phú quý.

Hoa lụa phong thủy

- Đối với người mệnh Kim: Kim tượng trưng cho kim loại vì vậy màu bản mệnh của người mệnh Kim đó là trắng và vàng. Khi chọn cây cho người mệnh Kim, bạn nên chọn hoa lụa có sắc trắng và vàng là phù hợp nhất.

Hoa lụa phong thủy

- Đối với người mệnh Thủy: Với những người mệnh Thủy, những bình hoa lụa màu xanh dương hoặc màu trắng là sự lựa chọn hoàn hảo. Màu sắc này mang đến bình an, may mắn và tài lộc cho gia chủ.

Hoa lụa phong thủy

- Đối với người mệnh Thổ: Thổ đại diện cho đất, vì vậy những người mệnh Thổ rất hợp với màu vàng và nâu. Những bình hoa lụa phong cách Pháp có thể là một gợi ý hay cho những gia chủ có mệnh Thổ. 


Hoa lụa phong thủy

2. Thiết kế của bình hoa

Thiết kế của bình hoa có hài hòa, nghệ thuật, phù hợp với không gian sống hay không. Bình hoa to hay nhỏ, cao hay thấp và liệu có thể đặt được ở đâu trong nhà của bạn. Đối với các bình hoa cao cấp của Fleur de LISA, sản phẩm được tự tay các nghệ nhân của chúng tôi thiết kế và cắm vô cùng tỉ mỉ, đa dạng kiểu dáng thiết kế. Ngoài ra, khi đến Fleurs de LISA, khách hàng có thể đặt bình hoa theo yêu cầu. Các sản phẩm mang tính cá nhân hóa cao nhằm đảm bảo những sản phẩm của Fleurs de LISA có thể phù hợp với không gian nhà bạn.

3. Vị trí đặt để bình hoa

Ngoài màu sắc thì việc đặt để các bình hoa cũng giúp đảm bảo, trấn an phong thủy trong nhà. Cách bố trí bình hoa lụa trong phong thủy có ảnh hưởng tới những vấn đề về bình an, sức khỏe, tình yêu và hôn nhân,… của gia chủ. Khi lựa chọn hoa lụa năm mới, bạn cần xem bình hoa đấy có thể đặt để được ở những vị trí phong thủy nào trong nhà bạn.

Hoa lụa phong thủy

- Một số vị trí và hướng đặt bình hoa phù hợp theo tuổi:

+ Tuổi Dần, Ngọ, Tuất: nên đặt bình hoa ở hướng chính Đông.

+ Tuổi Thân, Tí, Thìn: nên đặt bình hoa ở hướng chính Tây.

+ Tuổi Tị, Dậu, Sửu: nên đặt bình hoa ở hướng chính Nam.

+ Tuổi Hợi, Mão, Mùi: nên nên đặt bình hoa ở hướng chính Bắc.

- Ngoài vị trí thì màu sắc chọn theo hướng đặt cùng cần lưu ý:

+ Đặt bình hoa ở hướng chính Đông nên chọn hoa màu xanh lục.

+ Đặt bình hoa ở hướng chính Tây nên chọn hoa màu vàng kim (vàng óng), màu trắng.

+ Đặt bình hoa ở hướng chính Nam nên chọn hoa màu đỏ, tím, cam.

+ Đặt bình hoa ở hướng chính Bắc nên chọn hoa màu đen, xám.

Vừa rồi là những tiêu chí lựa chọn hoa lụa cho năm mới từ Fleurs de LISA. Quý khách hàng muốn biết thêm về thông tin chi tiết về sản phẩm của Fleurs de LISA, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn.

Gửi bình luận