Người mệnh Mộc nên chọn hoa lụa cao cấp màu gì? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Người mệnh Mộc nên chọn hoa lụa cao cấp màu gì?

Người mệnh Mộc nên chọn hoa lụa cao cấp màu gì?

Nhiều người khi chọn mua bình hoa lụa thường quan tâm đến các yếu tố phong thủy, hãy cùng Fleurs de LISA khám phá những mẫu hoa lụa đẹp phù hợp với những người mệnh Mộc nhé!

Màu tương hợp 

Theo thuyết phong thủy, những người mệnh Mộc rất hợp với những màu gam lạnh, cụ thể là 3 màu xanh lá, xanh lục và xanh nước biển. Sở dĩ như vậy là do những người mệnh Mộc tương hợp với chính thuộc bản của họ. 

hoa lua cho nguoi menh moc

Bình hoa lụa màu xanh lá trang nhã và sang trọng

Màu tương sinh

Bên cạnh đó, người mệnh Mộc cũng hợp màu đen, màu xanh nước biển thẫm theo thuyết ngũ hành. 

hoa phong thuy menh moc

Bình hoa lụa màu xanh đem lại tài lộc cho gia chủ

Theo thuyết ngũ hành, khi gặp những màu sắc này, người mệnh Mộc ắt sẽ sinh tiền tài, phú quý. Nếu bạn là một doanh nhân, thì việc lựa chọn một bình hoa lụa trên bàn làm việc hoặc trong phòng khách sẽ đem lại may mắn và triển vọng công việc trong tương lai.

Màu tương khắc

Ngược lại, cũng theo phong thủy, Kim khắc Mộc tức là Mộc sẽ bị Kim khắc chế, không tốt. Vì thế, gia chủ mệnh Mộc cũng nên lưu ý tránh những bình hoa lụa màu trắng, xám hoặc màu ghi trong nhà.

Hoa lụa cao cấp giá bao nhiêu?

Đây có lẽ là câu hỏi mà nhiều người quan tâm. Nhắc đến những mẫu hoa lụa cao cấp, có rất nhiều những địa chỉ bán sản phẩm hoa lụa, nhưng không nhiều trong số đó cung cấp sản phẩm cao cấp và chất lượng với mức giá phải chăng.  

Fleurs de LISA tự hào là địa chỉ hoa lụa Hà Nội quen thuộc và uy tín lâu năm. Tại đây có rất nhiều chủng loại, màu sắc với nhiều mức giá thành khác nhau phù hợp với nhu cầu và phong thủy đối với căn nhà của bạn. Những gia chủ mệnh Mộc có thể tìm rất nhiều mẫu bình hoa lụa ở đây phù hợp với phong thủy nhà bạn. Hãy đến Fleurs de LISA để được đắm chìm vào không gian hoa lụa đẹp yên bình và sang trọng nhé!

Gửi bình luận