Nên dùng hoa tươi hay hoa lụa cho trang trí sự kiện? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Nên dùng hoa tươi hay hoa lụa cho trang trí sự kiện?

Nên dùng hoa tươi hay hoa lụa cho trang trí sự kiện?

Hoa là một phần không thể thiếu trong mỗi sự kiện. Nhưng sử dụng hoa tươi hay hoa lụa vẫn là một bài toán khó cho những ai đang có kế hoạch tổ chức sự kiện bởi mỗi cả hai đều có những ưu điểm không thể bỏ qua. Vậy hãy theo chân Fleurs de LISA đi tìm câu trả lời này nhé!

Hoa tươi - vẻ đẹp sức sống từ thiên nhiên

Sức sống từ những bông hoa tươi thực sự không thể phủ nhận. Khi trang trí sự kiện với hoa tươi, không gian sự kiện của bạn sẽ toát lên một vẻ đẹp tự nhiên mà những vật dụng trang trí nhân tạo khác khó có thể tạo ra được. Không chỉ hoa tươi, những chậu cây lá khác cũng đem lại cảm giác tương tự. Sử dụng hoa tươi cho trang trí sự kiện cũng chứng tỏ bạn là người vô cùng chu đáo, cẩn thận và đầu tư bởi bảo quản và giữ hoa lụa tươi lâu không phải là một điều dễ dàng, chưa kể phải giữ được vẻ đẹp ban đầu, tránh dập, nát trong quá trình vận chuyển.

Hoa tươi đẹp, tự nhiên nhưng không kéo dài lâu

Hoa tươi dù đẹp đến mấy thì cũng sẽ héo tàn. Bạn có thể kéo dài thời gian để hoa tươi lâu hơn nhưng chúng cũng chỉ sử dụng được cho 1 - 2 sự kiện và bạn sẽ không thể dùng chúng lại được nữa. Ngân sách của bạn có thể cũng không có quá nhiều để chi quá nhiều tiền cho hạng mục này. Lúc này, bạn cần phải tính đến phương án lâu dài và hiệu quả hơn hoa tươi.

Giải pháp hoàn hảo thay thế hoa tươi - hoa lụa cao cấp

Hoa lụa cao cấp đang là phương pháp thay thế hoa tươi tối ưu nhất hiện nay. Khác với hoa lụa giá rẻ, hoa lụa cao cấp rất giống với hoa tươi. Nếu như hoa tươi bị giới hạn bởi kiểu dáng, màu sắc, thì với hoa lụa, bạn có thể tha hồ biến hóa, sáng tạo, trang trí sao cho phù hợp với yêu cầu của sự kiện. Sự sáng tạo với hoa lụa chưa bao giờ là hết!

hoa lụa cao cấp trang trí sự kiện

Hơn nữa, việc sử dụng hoa lụa cũng sẽ giảm thiểu thời gian bảo quản, chăm sóc nên bạn có thể hoàn thành hiệu quả các công việc khác. Đối với những bên tổ chức sự kiện mà không có quá nhiều chi phí thì các bạn có thể hoàn toàn cân nhắc tới việc chuyển sang dùng hoa lụa, đặc biệt là hoa lụa cao cấp. Hoa lụa cao cấp không chỉ bền màu, đẹp vĩnh cửu mà còn giúp bạn rút bớt đi rất nhiều khoản chi phí. Bởi hoa lụa sẽ sử dụng được nhiều lần, phù hợp với rất nhiều tính chất sự kiện khác nhau và chi phí cũng rẻ hơn hoa tươi nữa.

Với những ưu điểm nổi trội kể trên, chúng tôi mang tới giải pháp tối ưu, hiệu quả cho sự kiện của bạn với những sản phẩm hoa lụa cao cấp. Tuy không thể mang đến vẻ đẹp tự nhiên như hoa tươi, nhưng với hoa lụa cao cấp, sự kiện của bạn sẽ toát lên sự sang trọng, tinh tế, duy mỹ và đẳng cấp.

hoa lụa cao cấp trang trí sự kiện

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận