Mua hoa lụa Đống Đa đẹp nhất ở đâu? – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Mua hoa lụa Đống Đa đẹp nhất ở đâu?

Mua hoa lụa Đống Đa đẹp nhất ở đâu?

Những năm gần đây, hoa lụa đang trở thành xu hướng mới với những ưu điểm cực nổi trội mà hiếm có loại hoa nào có thể lmà được. Hãy cùng Fleurs de LISA tìm hiểu về nơi bán hoa lụa đẹp nhất Đống Đa nhé!

hoa lua phong cach phap

Những bông hoa lụa bán chạy

Bạn có biết nơi đâu bán những bình hoa lụa đẹp nhất, sang trong nhất ở Hà Nội không? Từ những bông hoa hồng, hoa trà, hoa loa kèn cho đến những loài hoa hiếm gặp ở Việt Nam như hoa đế vương, hoa mẫu đơn đại,... Những bông hoa lụa cao cấp và đa dạng chính là sự tự hào của Fleurs de LISA. Nơi đây, bạn có thể tìm kiếm rất nhiều những mẫu hoa và cả nhưng bình hoa tinh tế, được thiết kế theo phong cách châu Âu. Nhưng nếu bạn không tìm thấy những gì bạn muốn thì hãy liên lạc ngay với LISA, nhận đặt, làm mẫu hoa theo ý của bạn.

hoa lua ha noi

Những đường nét tinh xảo của những bông hoa lụa

Những nghệ nhân cắm hoa chuyên nghiệp của Fleurs de LISA đã có kinh nghiệm 9 năm trong nghề cắm hoa lụa và đã tạo ra vô vàn những sản phẩm hoa lụa tinh tế và rực rỡ nhất cho căn phòng của bạn. Đừng lo nếu như bạn không biết làm cách nào để trang trí cho bức tưởng trong phòng của bạn, hay biến một ban công thành một khu vườn đầy hoa, LISA sẽ giúp bạn.

Nếu bạn đang tìm kiếm một số bông hoa lụa trang trí, hoặc chỉ đơn giản là muốn tự cắm hoa cho căn phòng của bạn, hãy đến với LISA, chúng tôi cung cấp đầy đủ những sản phẩm để bạn có thể tự cắm. Chưa hết, còn những buổi workshop dạy cắm hoa theo phong cách Pháp chắc chắn sẽ làm bạn mê mệt. Hiệu quả chi phí cao hơn nhiều so với một bình hoa được làm từ đầu, lựa chọn tự tạo bằng cách sử dụng những bông hoa của chúng tôi có nghĩa là bạn có một kết nối thực sự với những đồ nội thất của bạn!

hoa lua trang tri

Sự kết hợp giữa những bông hoa lụa và phong cách Châu Âu

Đến với Fleurs de LISA, chúng tôi chỉ cung cấp những loại hoa lụa chất lượng nhất, những bông hoa lụa đẹp nhất để có thể tô điểm cho căn phòng của bạn. 

Bạn có thể tìm thấy một loạt các bông hoa lụa và những bình hoa trang trí và cả những bó hoa lụa phong cách Pháp của chúng tôi với mọi màu sắc, nhưng nếu bạn muốn một màu cụ thể phù hợp với một cái gì đó - như màu váy hoặc màu tường - chúng tôi đều có những sự lựa chọn cực đa dạng cho bạn.

hoa lua dong da

 Vô vàn màu sắc và kiểu dáng

Cho dù bạn là một fan hâm mộ của hoa lan hay thược dược, chúng tôi có những bông hoa hiếm nhất mà bạn chẳng thể tìm thấy được ở Việt Nam. Những bông hoa lụa cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ xưởng với chất lượng cao cấp và đảm bảo nhất

Đây chỉ là một vài lý do tại sao bạn nên chọn Fleurs de LISA để tin tưởng.

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận