Hoa lụa nghệ thuật - hoa tươi "vĩnh cửu" – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa nghệ thuật - hoa tươi

Hoa lụa nghệ thuật - hoa tươi "vĩnh cửu"

Dùng hoa để trang trí cho không gian sống từ lâu đã rất quen thuộc. Nhưng không phải ai cũng có thể kiên trì dành nhiều thời gian chăm sóc, tỉa tót trong khi hoa tươi lại rất nhanh tàn. Chính vì vậy, từ lâu hoa lụa nghệ thuật đã trở thành lựa chọn vừa tiết kiệm thời gian, vừa tiết kiệm tiền bạc để thay thế tuyệt vời cho hoa tươi. Không ít người phải trầm trồ khen ngợi “Hoa giả mà đẹp như hoa thật” trước vẻ đẹp tinh xảo, e ấp, rực rỡ, những cành lá xanh tràn đầy sức sống của những cành hoa lụa.

Hoa lụa nghệ thuật có vẻ đẹp không khác gì so với hoa thật

Ngay cả những loại hoa quen thuộc hàng ngày cũng có thể dễ dàng đánh lừa thị giác của khách hàng vì nó đẹp một cách tự nhiên và sống động như thật. Hoa lụa cũng được cắm trong bình sứ sang trọng hoặc bó thành bó để làm quà tặng.

hoa lụa nghệ thuật

Hoa lụa nghệ thuật giờ nhìn không khác gì so với hoa thật

Hoa lụa có thể được bán theo nhánh, hoặc theo từng lọ, từng chậu sứ hoặc từng bó để mang đi tặng. Giá thành rẻ hay đắt còn phụ thuộc vào loại hoa. Giá thành có thể từ vài chục nghìn tới vài trăm nghìn tùy vào độ tinh xảo và cầu kì của sản phẩm. Một bình hoa lụa giá dao động từ 2 – 3 trăm nghìn tới vài triệu đồng (tùy vào số lượng hoa và kiểu dáng của sản phẩm).

Còn gì thư thái bằng việc trở về nhà và được ngắm những bông hoa rực rỡ sắc màu sau mỗi giờ làm việc căng thẳng nhưng không bao giờ lo chúng sẽ phai tàn theo năm tháng. Thật hạnh phúc nếu vào ngày đặc biệt mà được người mình yêu thương tặng cho một bó hoa đẹp “vĩnh cửu”.

Lưu ý chọn hoa lụa làm đẹp cho căn nhà

Giá thành rẻ lại bền và đẹp là những ưu điểm của hoa lụa mang lại. Tuy nhiên, quý cô cũng cần lưu ý lựa chọn hoa cho phù hợp với không gian của ngôi nhà để hoa có thể phát huy hết công dụng “làm đẹp” của mình. Sau một thời gian sử dụng, quý cô cần phải chú ý vệ sinh hoa đúng cách để giữ được vẻ đẹp của hoa lâu nhất. Quý cô có thể làm sạch cho hoa lụa bằng chổi phủi có đầu lông mềm, khăn bông hoặc các chất tẩy rửa nhẹ nhàng…

hoa lụa nghệ thuật

Hoa lụa luôn rất đa dạng và phong phú về màu sắc, chủng loại

Sự đa dạng và phong phú về màu sắc, chủng loại của hoa lụa giúp quý cô dễ dàng lựa chọn được loại hoa phù hợp để trang trí cho không gian ngôi nhà. Quý cô cần lưu ý lựa chọn màu sắc hoa dựa trên màu sắc của đồ đạc hoặc tương phản để tạo nên điểm nhấn cho gian phòng.

Quý cô có thể đặt một bình hoa sứ cao, miệng nhỏ với hoa hướng dương hoặc hoa loa kèn ở lối đi để tạo sự thoải mái, dễ chịu cho không gian hoặc có thể đặt những lọ hoa nhỏ xinh xắn nhiều màu sắc ở bếp để làm điểm nhấn cho nơi mà các thành viên trong gia đình khi dùng bữa.

hoa lụa nghệ thuật

Hoa lụa Fleurs de LISA xinh đẹp và tinh tế

Tại Fleurs de LISA có rất nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành hoa phù hợp với nhu cầu và ý nghĩa mà quý khách muốn trao tặng cho người mình yêu thương. Khác với nhiều cửa hàng hoa lụa bán các sản phẩm nhập khẩu, tất cả các mẫu hoa lụa Fleurs de Lisa đều do chính tay cô chủ kì công thực hiện. Từng bông, từng cành hoa được lựa chọn cực kì kĩ càng, chỉ sử dụng chất liệu cao cấp nhất. Hoa lụa phong cách Pháp đem đến vẻ đẹp sang trọng tinh tế. Hoa lụa cao cấp chỉ được chúng tôi làm sau khi chốt đơn hàng cho quý khách. Mỗi sản phẩm đều giới hạn về số lượng, đảm bảo hoa đến tay quý khách là hoa độc - đẹp - không đụng hàng. Đến với Fleurs de LISA, khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình được một sản phẩm hoa lụa decor nghệ thuật, hoa lụa hộp, hoa lụa bó,… cao cấp. Hãy để Fleurs de LISA thay quý khách trao gửi yêu thương tới những người trân quý nhất.

Gửi bình luận