HOA LỤA CAO CẤP, UY TÍN NHẤT Ở GIỮA THỦ ĐÔ HÀ NỘI. – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
HOA LỤA CAO CẤP, UY TÍN NHẤT Ở GIỮA THỦ ĐÔ HÀ NỘI.

HOA LỤA CAO CẤP, UY TÍN NHẤT Ở GIỮA THỦ ĐÔ HÀ NỘI.

Không thể phủ nhận những lợi ích hoa lụa mang lại. Hiện nay có rất nhiều hoa lụa trên thị trường được bán giá khác nhau và chất lượng khác nhau. Khiến bạn có quá nhiều lựa chọn và không biết chọn hoa lụa nào phù hợp với bản thân? Hãy đến với Fleurs de Lisa nơi cung cấp hoa lụa cao cấp, uy tín tại Hà Nội. Bởi những ưu thế sau:

  • Tiệm hoa lụa mang phong cách đầu tiên tại Hà Nội

Trong 10 năm qua, Fleurs de LISA luôn tự hào mang hoa lụa phong cách pháp đầu tiên tại Hà Nội, với không gian cổ kính, hiện đại mang nét Hà Nội xưa, hoài cổ.

  • Vị trí thuận tiện

Cửa hàng của Fleurs de Lisa được đặt ở khu vực sầm uất, năng động, dễ dàng tiếp cận, vì vậy Fleurs trở thành một nơi được rất nhiều người thưởng hoa, yêu hoa biết đến.

      

  • Sang trọng, tinh tế

Đúng vậy hoa lụa Fleurs de LISA không những mang tới cho khách hàng những sản phẩm hoa lụa cao cấp mà còn sang trọng, tinh tế, giúp căn nhà của quý khách nổi bật, rực rỡ.

 

  • Nghệ nhân nhà LISA lành nghề hoa lụa hơn 10 năm qua

Nếu nhắc tới Fleurs de LISA thì có nhân vật không thể thiếu chính trong Fleurs de LISA  là các nghệ nhân nhà LISA, là những người tạo ra hoa lụa và đưa ra ý tưởng mang đến những sản phẩm hoa lụa đẹp nhất, chất lượng cho khách hàng.

Nếu bạn còn băn khoăn không biết nên chọn địa chỉ hoa lụa Hà Nội ở đâu, thì Fleurs de LISA chính là một địa chỉ mà bạn đừng nên bỏ lỡ.


 

Gửi bình luận