Hoa lụa cao cấp cho không gian văn phòng thêm điểm nhấn – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa lụa cao cấp cho không gian văn phòng thêm điểm nhấn

Hoa lụa cao cấp cho không gian văn phòng thêm điểm nhấn

Hoa lụa trang trí có tác dụng làm không gian làm việc thêm sinh động, tăng tính thẩm mỹ, tạo cảm giác thoải mái, tăng hiệu quả công việc. Bên cạnh đó, hoa lụa được ưa chuộng với khả năng bền lâu với thời gian và hình thức đẹp, mẫu mã phong phú.

Vẻ đẹp tinh tế ẩn chứa trong những bông hoa lụa phong cách Pháp Fleurs de LISA

Kiểu dáng sang trọng, tinh tế mang phong cách Pháp

Những bông hoa lụa của Fleurs de LISA mang vẻ đẹp sang trọng, lịch lãm, đầy tinh tế sang mang hơi thở nước Pháp vào trong không gian làm việc của bạn. 

Hoa lụa phong cách Pháp

Bền lâu với thời gian

Không giống với hoa tươi, hoa lụa trang trí phong cách Pháp của Fleurs de LISA có sức sống bền bỉ, trường tồn theo thời gian. Nếu như hoa tươi được yêu thích bởi hương thơm, màu sắc sống động thì hoa lụa trang trí cũng mang những ưu điểm vượt trội như khả năng giữ màu, màu sắc tự nhiên như hoa thật, không cần phải tốn thời gian chăm sóc như hoa tươi. Chính vì vậy, trong môi trường công sở, hoa lụa sẽ là một lựa chọn tuyệt vời bởi tính chất công việc của những người làm tại văn phòng. 

Hoa lụa phong cách Pháp

Màu sắc rực rỡ, tự nhiên như hoa thật

Hoa lụa trang trí có nhiều mẫu mã, chủng loại phong phú đa dạng, cho người yêu thích hoa có sự lựa chọn khác nhau. Bạn có thể bắt gặp những cánh hoa hồng đỏ thắm, sắc vàng của những bông hoa hướng dương, sắc tím, xanh của hoa lan… Với màu sắc rực rỡ, tự nhiên như hoa thật, hoa lụa sẽ làm bừng sáng không gian làm việc, mang lại cảm hứng làm việc cho bạn. 

Hoa lụa phong cách Pháp

Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng vận chuyển và phù hợp với nhiều vị trí

Bên cạnh những ưu điểm về màu sắc, kiểu dáng, không thể không kể đến một ưu điểm là kiểu dáng nhỏ gọn, thuận tiện cho việc vận chuyển và phù hợp với nhiều vị trí trong không gian.

Nếu như những bình hoa tươi luôn phải chú trọng đến công việc vận chuyển bởi sẽ dễ bị hư, dập thì với hoa lụa, bạn sẽ chẳng cần phải lo về điều này nữa. Chưa kể, với kích thước nhỏ gọn, bạn có thể đặt ở nhiều vị trí trong căn phòng làm việc.

 

Hoa lụa phong cách Pháp

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận