Hoa hồng lụa - món quà hoàn hảo cho ngày của Mẹ! – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hoa hồng lụa - món quà hoàn hảo cho ngày của Mẹ!

Hoa hồng lụa - món quà hoàn hảo cho ngày của Mẹ!

Ngày của Mẹ là một dịp đặc biệt để những đứa con có thể bày tỏ tình cảm của mình với mẹ. Và với những ai còn đang loay hoay tìm món quà tặng mẹ thì hoa hồng lụa là một lựa chọn không thể bỏ qua trong dịp này.

hoa hồng lụa tặng mẹ

Ngày của Mẹ đương thời được khởi xướng bởi bà Anna Marie Jarvis tại thành phố Grafton, tiểu bang Tây Virginia, Hoa Kỳ, để tôn vinh những người mẹ hiền, đặc biệt là trong khung cảnh của mái ấm gia đình. Theo truyền thống của Hoa Kỳ và đa số các quốc gia trên thế giới ngày nay, Ngày của Mẹ được tổ chức hằng năm vào ngày Chủ Nhật thứ nhì của tháng 5. Một số quốc gia khác cũng có các ngày lễ tương tự được tổ chức vào các ngày khác trong năm.

Tại Việt Nam, Ngày của Mẹ mới thực sự nở rộ trong những năm gần đây và ngày càng có ý nghĩa không nhỏ đến đời sống tình cảm trong mỗi gia đình. Trong dịp này, có rất nhiều món quà được đưa vào danh sách để tặng mẹ và đương nhiên không thể thiếu hoa. Có thể nói, hoa là món quà mà bà mẹ nào cũng yêu thích. Nhưng khi tặng hoa tươi, chúng chỉ giữ được một thời gian ngắn và cần chăm sóc thường xuyên. Vì thế nên rất nhiều người đã chuyển sang tặng hoa lụa. Tại Fleurs de LISA, chúng tôi mang tới sản phẩm hoa lụa nghệ thuật cao cấp, bền đẹp vĩnh cửu, độc đáo và chỉ dành cho riêng cho từng cá nhân. Do vậy nên món quà tặng mẹ càng trở nên ý nghĩa hơn bao giờ hết.

Giữa hàng nghìn các loài hoa lụa, có nhiều người lựa chọn cho mẹ những bông hồng lụa bởi vẻ đẹp, sự đẳng cấp và tinh tế mà nó mang lại. Hoa hồng nhiều màu sắc khác nhau truyền tải một số ý nghĩa khác nhau và nó không đơn giản chỉ là loài hoa dành riêng cho tình yêu nam nữ:

Một bó hoa hồng đỏ nở rộ còn có thông điệp về lòng biết ơn của người con dành cho mẹ của mình. Mọi người có thể tham khảo mẫu bình hoa lụa cao cấp Caribbean nằm trong bộ sưu tập Red Flavor của Fleurs de LISA. Đây là sự lựa chọn hoàn hảo để đem tặng nhằm thể hiện tình yêu, sự biết ơn công lao của mẹ dành cho mình.

caribbean, hoa lụa nội thất

Nếu như hoa hồng đỏ tượng trưng cho sự biết ơn thì hoa hồng trắng biểu hiện sự tôn kính dành cho mẹ. Vậy Leila sẽ là một món quà hoàn hảo để tặng cho người đã sinh ra mình. Sắc xanh tươi mát của lá kết hợp cùng tông hoa trắng trong veo như một lời cảm ơn chân thành của một người con muốn gửi gắm với người mẹ đã nuôi nấng và dạy dỗ ta nên người.

hoa lụa nội thất

Và cuối cùng, một bó hồng phấn ấn tượng sẽ mang cả tình yêu thương đến bên cạnh mẹ mình. Với gam màu chủ đạo là hồng, Aimee gây ấn tượng bởi chính màu sắc vừa nồng nàn lại vừa ngọt ngào này. Aimee tượng trưng cho tình yêu sâu sắc mà những người con muốn thể hiện với mẹ của mình. Khi những người mẹ nhận được món quà, nó không đơn thuần chỉ là giá trị vật chất mà còn là một lời nhắn yêu thương, một cách riêng để trao gửi tình cảm lớn lao từ những người con.

hoa lụa nội thất

Gửi bình luận