Hé lộ cách lựa chọn hoa lụa tiệc cưới sao cho đẹp nhất – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Hé lộ cách lựa chọn hoa lụa tiệc cưới sao cho đẹp nhất

Hé lộ cách lựa chọn hoa lụa tiệc cưới sao cho đẹp nhất

Tiệc cưới là dịp trọng đại có một không hai trong cuộc đời mỗi người. Để có một bữa tiệc đáng nhớ nhất không chỉ với bạn mà còn với những khách quý đến dự tiệc, Fleur de LISA sẽ bật mí những bí kíp cực độc để trang trí cho tiệc cưới của bạn nhé.

Đơn giản và nhẹ nhàng

Với những cô dâu đề cao sự tối giản và trang nhã, chẳng có gì tuyệt hơn là trang trí tiệc cưới của mình bằng những loại hoa lụa màu sắc nhẹ nhàng như hồng phấn, trắng kem và các tông màu be. Những cánh hoa lụa thanh tao chắc hẳn sẽ làm xao xuyến những cô nàng mộng mơ của Fleur de Lisa.

trang tri tiec cuoi bang hoa

Tông màu pastel cho đám cưới long lanh

Việc lựa chọn một tông màu trung tính làm nền cho đám cưới sẽ làm tôn lên vẻ rạng rỡ của cô dâu trong ngày cưới. Bên cạnh đó việc đan xen hoa với những chiếc lá cũng sẽ làm tăng lên vẻ tươi mới, tao nhã cho bữa tiệc của bạn.

Lãng mạn và Choáng ngợp

Những quý cô mong muốn được trở thành một nàng công chúa trong khu vườn cổ tích của chính mình chắc hẳn sẽ mê mệt với kiểu trang trí tiệc cưới lãng mạn như vậy. Một lễ đường tràn ngập hoa hồng với những hàng hoa lụa mong manh sẽ làm cho lễ cưới của bạn ý nghĩa hơn bao giờ hết.

trang tri tiec cuoi

Những bông hoa lụa to và rõ nét nổi bật trong tiệc cưới

Tông hồng đỏ rất hợp với những cô nàng truyền thống và mong rằng cuộc hôn nhân của mình sẽ luôn hồng và hạnh phúc, vui vẻ như chính lễ cưới của mình vậy. Thêm vào đó sự đan xen giữa những bông hoa cùng tông màu tạo nên sự hòa quyện về màu sắc rất lạ mắt mà chỉ có những bông hoa lụa của Fleur de Lisa mới có thể làm được.

Sang trọng và đẳng cấp

tiec cuoi hoa lua

Tinh tế trong từng cành lá, bông hoa lụa

Không quá hào nhoáng cũng không quá đơn giản, hoa lụa Fleur de Lisa sẽ làm vừa lòng bạn dù bạn có khó tính đến đâu đi chăng nữa. Sang trọng, đẳng cấp và tinh tế chính là những gì bạn cần vậy thì kiểu trang trí này chính xác là dành cho bạn.

lua chon hoa lua dam cuoi

Fleur de LISA mang đến cho bạn lễ cưới sang trọng, lộng lẫy nhất

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.


Gửi bình luận