FLEURS DE LISA - ĐẲNG CẤP GIÁ TRỊ HOA LỤA NGHỆ THUẬT PHONG CÁCH PHÁP – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
FLEURS DE LISA - ĐẲNG CẤP GIÁ TRỊ HOA LỤA NGHỆ THUẬT PHONG CÁCH PHÁP

FLEURS DE LISA - ĐẲNG CẤP GIÁ TRỊ HOA LỤA NGHỆ THUẬT PHONG CÁCH PHÁP

Định giá sản phẩm mang tính nghệ thuật không chỉ là chiến lược chạy theo thị trường. Giá của một sản phẩm còn nằm ở giá trị của nó, bao gồm cả giá trị Thương hiệu cũng như những tâm huyết của người tạo ra sản phẩm. Là một trong những thương hiệu đi đầu trên thị trường, hoa lụa phong cách Pháp nhà Fleurs de Lisa được đánh giá là những sản phẩm cao cấp đi kèm với chất lượng dịch vụ hàng đầu.

Khác với các thương hiệu hoa lụa trên thị trường, Fleurs de Lisa khẳng định toàn bộ nguyên liệu đều được nhập khẩu 100% từ Hàn Quốc. Chất lượng màu nhuộm bền đẹp, không bạc màu, hạn chế bám bụi sẽ giúp quý khách lưu giữ được sản phẩm tới 5-7 năm. Fleurs de Lisa tin rằng, việc sử dụng chất liệu nhuộm an toàn với người dùng sẽ là một điểm cộng khi quý khách lựa chọn những bình hoa lụa để trang trí hay làm quà tặng cao cấp.

Đến với Fleurs de Lisa, khách hàng hoàn toàn có thể tin tưởng về dịch vụ chăm sóc hậu mãi đẳng cấp. Chúng tôi luôn đảm bảo khách hàng hài lòng 100% về sản phẩm cũng như dịch vụ đi kèm. Chế độ bảo hành, dịch vụ tư vấn cũng như cắm hoa theo yêu cầu cho đến khi khách hàng thật ưng ý là một trong những điều mà ít thương hiệu hoa nghệ thuật sẵn sàng đáp ứng.

Để làm được những điều trên là bởi Fleurs de Lisa luôn có đội ngũ nghệ nhân cắm hoa nghệ thuật lành nghề  với hơn 10 năm kinh nghiệm đồng hành. Chúng tôi luôn không ngừng sáng tạo, bắt kịp xu hướng mới, cam kết sẽ luôn mang đến những sản phẩm đậm tính nghệ thuật độc đáo và đề cao tính ứng dụng trong từng không gian sống và làm việc.

Đặc biệt, các chương trình giảm giá với mục đích nhằm tri ân khách hàng, giúp khách hàng có nhu cầu được trải nghiệm về dịch vụ và sản phẩm. Các sản phẩm được giảm giá hoặc có những ưu đãi đi kèm cũng đều là sản phẩm mới. Fleurs de Lisa xin cam kết rằng, từng sản phẩm đến tay khách hàng sẽ là sản phẩm hoàn hảo nhất. Và đó cũng là những lý do tại sao Fleurs de Lisa luôn bán hàng tại tâm, không sử dụng giảm giá để kéo khách. 

Chính vì vậy hãy ủng hộ và theo dõi những chương trình tri ân khách hàng thân thiện, hấp dẫn sắp tới của nhà LISA nhé!

Tham gia Group thành viên VIP nhà Fleurs de Lisa để nhận được các ưu đãi đặc biệt nhé: https://www.facebook.com/groups/450099315815582/

Liên hệ để nhận thêm tư vấn tại: m.me/fleursdelisa2010

---

4 LÝ DO BẠN NÊN CHỌN FLEURS DE LISA:

- Nghệ nhân kinh nghiệm trên 10 năm.

- Nhập khẩu hoa lụa 100%.

- Dịch vụ chăm sóc tận tình, chu đáo.

- Đa dạng dịch vụ từ trang trí tiệc cưới cho đến những bông hoa dành tặng các Quý cô

Xem thêm sản phẩm của Fleurs de LISA: fleursdelisa.vn/collections/all

Liên hệ đặt hoa tại:

• FLEURS DE LISA - 06 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội

• Instagram: @fleursdelisa_hanoi

• Website: www.fleursdelisa.vn

• Pinterest: https://www.pinterest.com/lisadefleur2010/

• Tiktok: https://vt.tiktok.com/ZSJ2eXDp2/

• Hotline: 0961 85 7788

 

Gửi bình luận