Cách lựa chọn hoa lụa cho tiệc sinh nhật – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Cách lựa chọn hoa lụa cho tiệc sinh nhật

Cách lựa chọn hoa lụa cho tiệc sinh nhật

Có rất nhiều cách trang trí để bữa tiệc sinh nhật của bạn trở thành một không gian đầy thu hút và đáng nhớ. Hoa lụa đang là xu hướng được lựa chọn hiện nay cho các bữa tiệc. Hãy cùng Fleur de LISA tìm hiểu một số cách lựa chọn hoa lụa cho bữa tiệc sinh nhật hoàn hảo nhé.


Đơn giản và thu hút

Không cần quá cầu kỳ, phù hợp với không gian bữa tiệc tại nhà. Chỉ với một ít hoa lụa là bạn đã có một background đơn giản nhưng thu hút đủ để khiến mọi khách mời ngạc nhiên và thích thú. Cùng một chiếc bánh kem hoa xinh đẹp bắt mắt ở giữa là bữa tiệc của bạn đã sẵn sàng đón khách rồi!


Background đơn giản những vẫn thu hút


Phù hợp với những bữa tiệc tại gia


Lãng mạn và ngọt ngào

Dành cho những cô nàng lãng mạn và đáng yêu là tông màu pastel nhẹ nhàng và xinh đẹp. Một không gian với những bó hoa, bình hoa mang tông màu dịu dàng và lãng mạn như trong mơ, bạn sẽ là công chúa trong bữa tiệc của mình. Tông màu này cũng phù hợp để trang trí tiệc sinh nhật của các bé gái. Những màu sắc gợi lên sự huyền bí và dễ thương của Unicorn luôn được các cô bé yêu thích!


Tông màu pastel luôn được phái đẹp yêu thích


Nếu là một bữa tiệc riêng tư, tông màu lãng mạn này luôn thêm phần lãng mạn và ngọt ngào cho các cặp đôi. Cùng nhau đón tuổi mới trong bầu không khí xinh đẹp này nhất định sẽ khiến các cặp đôi hạnh phúc và vui vẻ. Các cô nàng sẽ chết mê chết mệt những bông hoa lụa tươi tắn rạng rỡ mà vẫn dịu dàng như vậy!


Lãng mạn và ngọt ngào dành cho các cặp đôi


Rạng rỡ và ấm cúng

Với tông màu ấm sẽ giúp các bữa tiệc có không khí gia đình ấm cũng nhưng vẫn rực rỡ và bắt mắt với những bình hoa lụa và báckground nổi bật. 


Không gian ấm cúng nhưng không kém phần cuốn hút

Cách trang trí hoa lụa với tông màu và kiểu cách này cũng phù hợp với bữa tiệc của những người lớn tuổi. Bạn có thể tham khảo để dành tặng ba mẹ một bữa tiệc sinh nhật bất ngờ và đáng nhớ nhé. 

Tông màu ấm phù hợp với nhiều đối tượng

Sang trọng và tinh tế 

Một bữa tiệc sang trọng và tinh tế tràn ngập hoa lụa theo tông màu sẽ khiến cho mọi khách mời phải ngạc nhiên, thích thú và ấn tượng. Cùng với background cùng màu để checkin, lưu giữ kỷ niệm đẹp của bạn và người thân, bạn bè sẽ giúp mọi người nhớ mãi.


Không gian nổi bật, sang trọng và tinh tế với hoa lụa Fleur de LISA


 Background hoành tráng và thu hút


Bàn tiệc sang trọng và rực rỡ

Làm thế nào để có bữa tiệc sinh nhật trong mơ cùng hoa lụa? 

Đến với Fleurs de LISA, các bạn sẽ được tư vấn, góp ý để có thể trang trí sự kiện một cách hoàn hảo nhất với hoa lụa. Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận