Xu hướng trang trí hoa lụa bạn sẽ thấy ở mọi nơi trong mùa thu này – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
Xu hướng trang trí hoa lụa bạn sẽ thấy ở mọi nơi trong mùa thu này

Xu hướng trang trí hoa lụa bạn sẽ thấy ở mọi nơi trong mùa thu này

Những xu hướng thiết kế mới đang đánh vào những thiết kế có màu trung tính cho đầu mùa thu. Đây cũng là thời điểm tuyệt nhất để thay đổi không gian sống trong nhà của bạn. Hãy cùng Fleur de LISA điểm qua những xu hướng trang trí hoa lụa mới nhất nhé!

hoa lua nghe thuat

Những thay đổi nhỏ trong căn phòng sẽ tăng thêm sức sống cho cả không gian.

Công bằng mà nói, thiết kế nhà không thay đổi nhanh như thời trang. Nó không giống như tất cả chúng ta chạy ra ngoài và mua đồ nội thất và đồ đạc mới mỗi lần vào tháng 9, chúng ta thường làm gì với quần áo, nhưng đây là thời điểm tuyệt vời để thực hiện một vài thay đổi xung quanh nhà bạn.

Đặc biệt là nếu bạn thích theo dõi những gì xảy ra trong thế giới thiết kế.

Để giúp bạn bắt đầu làm mới mùa thu, chúng tôi đã khai thác một số nhà thiết kế nội thất của để tìm hiểu xem họ đang theo đuổi xu hướng nào trong mùa thu này. 

fleur de lisa

Đổi mới không gian sống chỉ bằng vài bình hoa nhỏ.

Những màu hồng nhạt, hồng phấn không chỉ xuất hiện trong những tháng mùa xuân và mùa hè. Màu sắc linh hoạt này sẽ chiếm lĩnh các bảng màu mùa thu với các sắc thái tinh tế và khả năng làm cho bất kỳ không gian nào trở nên sang trọng ngay lập tức.

Hoạ tiết luôn luôn xuất hiện vào mùa thu khi bạn muốn làm ấm một không gian, nhưng chúng ta sẽ thấy nó nhiều hơn bao giờ hết. Những tông màu trầm ấm hoặc hơi xỉn một chút sẽ mang đến sự phong phú và ấm áp.

hoa lua cao cap

Màu sắc táo bạo trong các tông màu đất như xanh đá phiến, xanh ô liu hoặc sôcôla taupey là những cách thú vị và thú vị để tăng không gian, gợi lên cảm giác ấm áp. Đặc biệt là khi kết hợp với màu vàng mù tạt, san hô đào và màu xanh trứng. Các combo thực sự hát khi sự kết hợp của các phong cách được kết hợp một chút hiện đại với một chút truyền thống với một chút tân cổ điển.

Mọi người đều thích hoa tươi, nhưng chúng rất khó kiếm vào mùa thu, vì vậy những bông hoa lụa cao cấp sẽ là sự thay thế hoàn hảo vì chúng to và sẽ trở thành xu hướng. Một điều tuyệt vời nữa của những bông hoa lụa đó chính là màu sắc táo bạo. Sử dụng bình hoa chiều cao khác nhau cũng làm tăng thêm sự thú vị cho một căn phòng. Đừng ngại khi chọn kích thước - lớn hơn sẽ tốt hơn. 

hoa lua cao cap

Những điểm nhấn thanh thoát và mới lạ

Xu hướng những năm gần đây là mọi người đều muốn gần hơn với thiên nhiên. Chính vậy bảng màu trung tính với các vật liệu tự nhiên vẫn sẽ là xu hướng mùa thu 2019. Mọi người đang sử dụng sàn gỗ nhẹ hơn có tông màu tự nhiên hơn, cùng với bảng màu trung tính vì chúng dễ dàng kết hợp khi cần thiết. Bạn có thể thay đổi giao diện bằng cách thay đổi các phụ kiện để đem đến sự mới lạ, ngày lễ hoặc nếu bạn cảm thấy mệt mỏi với phong cách cũ. 

Màu đen mờ ở mọi nơi! Từ sơn, đến cửa sổ đến phần cứng và đồ đạc, màu đen mờ chắc chắn là xu hướng! Màu đen dường như làm nền hoàn hảo hầu hết mọi thứ và cung cấp một sự tương phản bắt mắt với một cảm giác cổ điển. Sự tương phản thực sự cung cấp một cái nhìn mới. Đó là cổ điển, nhưng táo bạo, trong khi đưa ra tuyên bố mới với những tông màu mới 

hoa lua Ha noi

Một chút điểm nhấn màu đen thực sự làm nổi bật tất cả các chi tiết

Những sản phẩm hoa lụa cao cấp của chúng tôi chắc chắn sẽ khiến quý khách hài lòng bởi chất lượng cùng đội ngũ tư vấn chuyên nghiệp. Fleurs de LISA cam kết sẽ mang tới những sự kiện đẹp như trong mơ với chi phí phù hợp, đem lại kết quả như mong muốn. Để biết thêm thông tin chi tiết, xin vui lòng truy cập fanpage hoặc liên hệ theo số điện thoại 0961 85 7788.

Gửi bình luận