4 mẫu hoa lụa trang trí sang trọng dưới 2 triệu đồng của Fleurs de LIS – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
4 mẫu hoa lụa trang trí sang trọng dưới 2 triệu đồng của Fleurs de LISA

4 mẫu hoa lụa trang trí sang trọng dưới 2 triệu đồng của Fleurs de LISA

Chỉ với 2 triệu đồng, bạn có thể biến hóa đại sảnh, phòng khách hay phòng ngủ trở nên sang trọng và thanh lịch hơn bao giờ hết. Hãy cùng Fleurs de LISA khám phá 5 mẫu hoa lụa nghệ thuật có giá chỉ dưới 2 triệu đồng qua bài viết dưới đây nhé!

Mẫu số 1: Darin - 1,400,000₫ 

hoa lua noi that

Mẫu hoa lụa Darin sang trọng và lịch lãm, phù hợp để ở phòng khách. Đặc biệt, với những căn phòng có gam màu nóng, thì Darin chính là một sự lựa chọn hoàn hảo bởi sắc cam và vàng dịu nhẹ trong từng cánh hoa, khiến bạn có cảm giác thư thái trong tâm hồn.

Mẫu số 2: Boragina - 1,300,000₫

hoa lụa nội thất

Đây là mẫu hoa đang được yêu thích của Fleurs de LISA trong thời gian gần đây. Màu sắc chủ đạo của bình hoa là trắng tinh khiết, khiến không gian bừng sáng và là điểm nhấn tuyệt vời khi đặt trong căn phòng. Đặc biệt, Boragina phù hợp với những quý cô yêu thích sự đơn giản mà tinh tế.

Mẫu số 3: Alirio - 1,800,000₫

hoa lụa nội thất

Màu tím mộng mơ chưa bao giờ là luôn là màu yêu thích của các quý cô thanh lịch và yêu đời. Hãy thử tưởng tượng nếu căn phòng của bạn được trang trí bởi bình hoa lụa Alirio, không gian sẽ trở nên ấm áp và thơ mộng hơn rất nhiều. Sau những giờ làm việc căng thẳng, các quý cô xứng đáng tự thưởng cho mình những phút giây thư giãn và ngắm bình hoa xinh đẹp này cùng một tách trà ấm.

Mẫu số 4: Allia - 1,800,000₫

hoa lụa nội thất

Nếu bạn là mẫu người dịu dàng thì Allia chắc chắn là mẫu hoa phù hợp nhất với bạn rồi. Allia được thiết kế phù hợp cho cả không gian phòng khách, phòng bếp và cả phỏng ngủ. Vì vậy bạn có linh động để bình hoa này ở các vị trí khác nhau trong nhà đều có công dụng làm căn phòng của bạn thêm sang trọng hơn.

Các quý cô cũng có thể xem thêm những mẫu hoa lụa trang trí nội thất với nhiều mức giá khác nhau tại đây


Bình luận

  • avatar

    AOnDQoesf
    Post infectious bronchiolitis obliterans in children a review of 42 cases viagra without perscription

Gửi bình luận