12 Loài hoa mang tới may mắn cho các chòm sao (Phần cuối) – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
12 Loài hoa mang tới may mắn cho các chòm sao (Phần cuối)

12 Loài hoa mang tới may mắn cho các chòm sao (Phần cuối)

Các loài hoa luôn mang trong mình một ý nghĩa riêng, hôm nay, hoa lụa cao cấp Fleur de Lisa sẽ mang tới cho bạn những loài hoa may mắn dành riêng cho các cung hoàng đạo. Bạn có thể đặt các mẫu hoa lụa của các loài hoa này tại phòng làm việc, phòng ngủ để mang tới may mắn trong cuộc sống và công việc nhé:

Những bông hoa lụa đầy màu sắc sẽ làm mới không gian nhà bạn


♑Ma Kết (22/12 – 19/1)

Loài hoa may mắn: Hoa cẩm chướng.

Lời nhắn: Bạn luôn tự thân vận động.

Những người được hoa cẩm chướng bảo trợ luyên giải quyết công việc theo thứ tự và có tổ chức. Bạn có ý chí mạnh mẽ và quyết tâm khi thuyết phục người khác xem xét quan điểm của bạn. Bạn là một nhà lãnh đạo tự nhiên, và những người khác tìm đến bạn để dựa vào. Bạn không xa lạ gì với công việc khó khăn, và bạn thích làm mọi việc theo cách của bạn. Bạn muốn giữ bí mật, đặc biệt là khi bạn đang xây dựng một dự án riêng của mình. Một bình hoa lụa phong cách Pháp đẹp tự nhiên nhưng vĩnh cửu sẽ là thứ cần thiết mang tới sự nhẹ nhàng, may mắn trong công việc và cuộc sống của bạn.

 

Hoa lụa decor là sự kết hợp màu sắc một cách tỉ mỉ và hoàn hảo


♒Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Loài hoa may mắn: Hoa lan.

Lời nhắn: Độc đáo là điểm nổi bật của tôi.

Bảo Bình rất tò mò và sáng tạo. Bạn có thể hơi mâu thuẫn nhưng bạn biết chính xác xuất phát điểm của mình. Bạn có tính cách mơ mộng và người khác dễ bị hấp dẫn bởi tính cách đôi khi hơi lập dị một chút của bạn. Bạn hay nhìn thế giới dưới nhiều góc độ khác nhau. Hoa lụa Fleurs de Lisa với những mẫu hoa lan nhẹ nhàng, sang trọng và tinh tế sẽ rất phù hợp với bạn.

Bạn có thể đựng hoa lụa Fleurs de Lisa vào hộp, bó hoa hay đựng vào bình cũng đều được


♓Song Ngư (19/2 – 20/3)

Loài hoa may mắn: Hoa sen.

Lời nhắn: Tôi muốn chạm sâu đến sâu thẳm tâm hồn bạn.

Hoa sen đại diện cho sự sâu sắc trong tâm hồn. Nước chảy bao quanh hoa nhưng tượng trưng cho sự thông suốt trong trực giác và tâm hồn của bạn. Bạn đôi khi có thể hấp thu những ý tưởng và suy nghĩ của những người xung quanh nên đôi lúc cảm xúc của bạn có thể bị lung lay bởi người khác. Đôi khi cảm xúc của bạn có thể thoát khỏi tầm kiểm soát nhưng cuối cùng lí trí vẫn kéo được bạn trở lại. Bạn hợp làm nghệ sĩ, vũ công, và nhạc sĩ. Bạn cũng là một người giao tiếp tuyệt vời, và có khả năng cao về ngôn ngữ. Không còn gì thích hợp hơn khi những bình hoa decor nghệ thuật được nằm trên bàn làm việc hay bàn phòng khách của Song Ngư, giúp bạn cảm thấy dễ chịu và thoải mái hơn.


Bạn có thể đặt các mẫu hoa hộp cao cấp hoặc hoa lụa bó của Fleur de Lisa nhằm đem tặng cho bạn bè, người thân hay dành cho chính bản thân mình để có thêm chút may mắn, màu sắc tuyệt đẹp và vĩnh cửu trong cuộc sống nhé. 

Đặc biệt, hoa lụa decor của Fleur de Lisa thích hợp cho mọi loại phòng ngủ và văn phòng làm việc, làm tôn lên nét sang trọng của cả không gian.

Gửi bình luận