12 loài hoa mang may mắn cho các chòm sao (Phần 2) – Fleurs de LISA - Hoa lụa phong cách Pháp
12 loài hoa mang may mắn cho các chòm sao (Phần 2)

12 loài hoa mang may mắn cho các chòm sao (Phần 2)

Các loài hoa luôn mang trong mình một ý nghĩa riêng, hôm nay, hoa lụa cao cấp Fleur de Lisa sẽ mang tới cho bạn những loài hoa may mắn dành riêng cho các cung hoàng đạo. Bạn có thể đặt các mẫu hoa lụa của các loài hoa này tại phòng làm việc, phòng ngủ để mang tới may mắn trong cuộc sống và công việc nhé:

Những bông hồng lụa đỏ thắm trong bình thủy tinh chính là những mẫu hoa hot nhất của Fleurs de Lisa


♋Cự Giải (22/6 – 22/7)

Loài hoa may mắn: Cây Ô Rô.

Lời nhắn: Tôi nâng đỡ tâm hồn của bạn.

Hoa lụa decor của Fleur de Lisa có những loại hoa mang sắc tím giống Cây Ô Rô - đại diện cho sự nhạy cảm – cũng là loại hoa may mắn của cung Cự Giải. Những người cung Cự Giải sắc sảo và có trực giác cao trong các vấn đề liên quan đến tình cảm. Họ thường biết được những vấn đề của người khác (ngay cả khi họ không nói ra). Vì vậy, người thuộc cung Cự Giải thường là những người lắng nghe tốt và do đó được mọi người yêu quý. Cây Ô Rô dễ bị ảnh hưởng bởi các yếu tố bên ngoài, đặc biệt là sức hút của mặt trăng. Do đó, những người cung Cự Giải cũng vậy. Họ cần một cuộc sống gia đình an toàn, được bao quanh bởi gia đình và bạn bè, để giữ cho tâm trạng của mình cân bằng và tránh các ảnh hưởng tiêu cực.


Bạn có thể lấy những bó hoa lụa trong hộp đựng để cắm vào bình, mang tới vẻ tươi mới và độc đáo cho căn nhà


♌Sư Tử (23/7 – 22/8)

Lòai hoa may mắn: Hoa hướng dương.

Lời nhắn: Tôi xua đi bóng tối trong bạn.

Những đóa hoa lụa phong cách Pháp của Fleur de Lisa luôn mang vẻ đẹp tự nhiên và tươi mới, đặc biệt là những đóa hướng dương - đại diện cho sự ấm áp, cởi mở và tự nhiên. Trong bất kì trường hợp nào, những người cung Sư Tử luôn tràn đầy sự tự tin và đôi khi là kiêu ngạo – họ luôn biết rằng mình sẽ vượt qua mọi thách thức để đạt đến đỉnh cao. Người thuộc cung Sư tử có xu hướng trở thành trung tâm của sự chú ý và những người khác thường hay nhờ bạn cho lời khuyên. Trong tình yêu, họ cũng là người chung thủy và hào phóng.

 

Không gì tuyệt hơn là những bông hồng đỏ bằng lụa được mang tới nhân dịp quan trọng nhất


♍Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Loài hoa may mắn: Hoa bìm bìm.

Lời nhắn: Tôi mang lại cho bạn sự thông thái.

Những người thuộc cung Xử Nữ chắc chắn rất thích những bó hoa decor nghệ thuật của Fleurs de Lisa - bơi họ luôn thích những gì tinh tế, chỉn chu và hoàn hảo nhất. Những người được hoa bìm bìm bảo trợ có xu hướng suy nghĩ và lên kế hoạch đầu tiên trước khi hành động. Họ là người có tính tổ chức và rất tinh ý. Bẩm sinh xung Xử Nữ đã để ý đến các chi tiết, và có thể phân tích chúng. Họ thích giúp đỡ mọi người, và thường sử dụng các kỹ năng tổ chức của mình để giúp đỡ những xung quanh gắn kết ý tưởng của họ lại với nhau. “Bạn nở đẹp đúng nơi bạn đang trồng” – bạn có một cách gọn gàng để giải quyết mọi việc. Người ta đến với bạn để được hướng dẫn.

 

Bạn có thể đặt các mẫu hoa lụa hộp hoặc hoa lụa bó của Fleur de Lisa nhằm đem tặng cho bạn bè, người thân hay dành cho chính bản thân mình để có thêm chút may mắn, màu sắc tuyệt đẹp và vĩnh cửu trong cuộc sống nhé. 

Đặc biệt, hoa lụa Fleur de Lisa thích hợp cho mọi loại phòng ngủ và văn phòng làm việc, làm tôn lên nét sang trọng của cả không gian.

Gửi bình luận